บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 4-5 แสนบาท

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านโมเดิร์นลอฟท์สวยทันสมัย งบก่อสร้างประหยัดหลักแสน ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวโมเดิร์นลอฟท์สวยทันสมัย ผนังภายในเป็นปูนอลฟท์ หลังคาทรงแหลนซ้อนเล่นระดับมุงด้วยเมทัลชีท ประตูและหน้าต่างใช้แบบกระจก หน้าบ้านมีระเบียบมุงหลังคาฝ้าแบบเรียบสีขาวพร้อมทำม้านั่เล่นพักผ่อน และด้านข้างตัวบ้านมุงหลังคาเป็นโรงจอดรถเทด้วยพื้นคอนกรีตและมีประตูเข้าโซนของห้องครัวได้ด้วย ส่วนของภายในตัวบ้านห้องโถงกลางรับแขกโล่งกว้างผนังห้องโทนสีเทาเข้ฒตัดกับฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีเทา ส่วนของห้องน้ำตกแต่งด้วยงานกระเบื้อง ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว...

แบบบ้านโมเดิร์นยกพื้นสูง 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ สไตล์ลอฟท์มีระเบียงกว้างๆ

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียบ้านสวนยกพื้นสูงมีระเบียงกว้างขวางเหมาะแกการพักผ่อน ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวโมเดิร์นยกพื้นสูงประมาณ 1.5 เมตร หลังคาเป็นแบบเพิงแหงนเล่นระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้าน ผนังภายนอกเป็นปูนลอฟท์สวยเทห์ทันสมัย ประตูและหน้าต่างแบบกระจกบ้านใหญ่สามารถมองวิวภายนอกบ้านได้ หน้าบ้านมีระเบียงแบบมุงหลังคาและแบบเปิดโล่งสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนรับลมชมเวิว ส่วนของภายในบ้านแบ่งออกเป็นสองห้องนอนและมีห้องน้ำาแบบร่วม ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน กว้าง งบประมาณก่อสร้าง 8...

แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีดาดฟ้านั่งเล่นพักผ่อน

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นทันสมัยหลังคาแบบเพิงแหงน ผนังห้องแบบปูนลอฟท์ทันสมัย ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวโมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนซ้อนเล่นระดับฝ้าเชิงชายโทนสีน้ำตาล ผนังภายนอกแบบปูนลอฟท์ใช้ประตูหน้าต่างแบบกระจกเสริมความทันสมัย ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงพอสวยงาม หน้าบ้านมีระเบียงขนาดเล็กบริเวณประตูทางเข้าบ้าน ด้านข้างตัวบ้านทำเป็นดาดฟ้านั่งเล่นพักผ่อนชมวิวและปาร์ตี้สังสรรค์ ส่วนของภายในตัวบ้านห้องโถงกลางรับแขกขนาดใหญ่โล่งกว้าง ผนังห้องภายในแบบปูนลอฟท์เช่นกันและตกแต่งด้วยอิฐฝ้าเพดานแบบหลุ่มโทนสีขาว ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูน ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก...

บ้านสวยแนวโมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ระเบียงตกแต่งงานไม้สวยงาม

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านแนวโมเดิร์นทันสมัยตกแต่งด้วยงานไม้ให้ความสวยคลาสสิค ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนลาดเอียงไปด้านหลังบ้าน ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 70 เซนติเมตรบันไดสามขั้น ผนังภายนอกแบบปูนลอฟท์ใช้หน้าต่างแบบกระจกคิ้วบัวสีขาว ประตูเป็นงานไม้ติดกระจก หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาระเบียงยกพื้นตกแต่งด้วยงานไม้พร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนด้วย ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางพักผ่อนรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องสีครีม ผนังและฝ้าเพแบบเรียบสีขาวติดโคมไฟประดับสวยงาม ภายในตกแต่งด้วยงานไม้ ห้องครัวเป็นพื้นต่างระดับปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีเทาครัวแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนติด้วยงานกระเบื้องสีดำ มีประตูออกหลังบ้านได้ ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ...

บ้านพักอาศัยชั้นเดียว Modern Loft 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 85 ตารางเมตร

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้ เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นเพิงแหงนแนวลอฟท์ทันสมัย ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายรูปแบบแนวนิยมกันอย่างแพร่หลายฝ้าชายคาแบบเรียบสีขาว ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 60 เซนติเมตรบันไดสามขั้น ผนังภายนอกแบบปูนลอทฟ์สวยทันสมัยเสริมความทันสมัยด้วยประตูและหน้าต่งแบบกระจกวบกบโทนสีดำ หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาแบบเรียบแบนพร้อมทำม้านี่งเล่นพักผ่อนด้วย ส่วนของการออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในได้ครบพร้อมสำหรับความต้องการของครอบครัว ฟังก์ชั้นประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ระเบียงหน้าบ้านกว้างใช้สอยสะดวกสบาย ครัวต่อเติมภายหลัง พื้นที่ใช้สอยรวม 85...

บ้านพักตากอากาศยกพื้น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 599,000 บาท

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์นยกพื้นสไตล์บ้านพักตากอากาศมีระเบียงพักผ่อนหน้าบ้าน ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นเหมาะสร้างบ้านบ้านพักตากอากาศมีระเบียงนั่งเล่นพักผ่อนหน้าบ้านกว้างๆ หลังคาแบบทรงแหงนซ้อนระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้านฝ้าชายคาสีขาวแบบเรียบ ฐานตัวบ้านคอนกรีตยกพื้นสูงประมาณ 1.2 เมตร ทำให้ดูโดดเด่นและยังป้องกันน้ำท่วมด้วย โครงสร้างตัวบ้านเป็นเหล็กผนังโทนสีลอฟท์ตัดกับสีน้ำตาล ประตูและหน้าต่างแบบกระจกช่วยเพิ่มความสว่างให้กับภายในบ้าน หน้าบ้านมีระเบียงมุ่งหลังคาแนวยาวตามตัวบ้านสำหรับพื้นนั่งเล่นรับลมชมวิว ส่วนของภายในตัวบ้านการออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครบพร้อมสำหรับครอบครัว และยังมีส่วนต่อเติมหลังบ้านเป็นครัวไทยนอกบ้านห้องน้ำและห้องเก็บของด้วย ฟังก์ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1...

แบบบ้านแนวโมเดิร์นลอฟท์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ หลังคาเพิงแหงนเรียบง่าย

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านแนวโมเดิร์นลอฟท์หลังคาแบบเพิงแหงนเรียบสวยมีระเบียงรอบบ้าน ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนลาดเอียงไปด้านหลังบ้านเรียบง่ายฝ้าชายคาเรียบสีขาว ฐานตัวบ้นยกระดับพื้นสูงประมาณ 60 เซนติเมตรบันไดสามขั้น ผนังภายนอกแบบปูนเปลือยแนวลอฟท์ทันสมัย ประตูและหน้าต่างแบบกระจกวงกบสีดำเข้ากับผนังบ้าน มีระเบียงมุงหลังคาหน้าบ้านและด้านข้างทั้งสองด้านพร้อมทำราวกั้นตก ส่วนของการออกแบบภายในบ้าน ห้องโถงกลางรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางและห้องนอนมีประตูออกหน้าบ้านได้ ส่วนของครัวเป็บแบบเคาร์เตอร์ซิงค์ การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยฟังก์ชั้นครบพร้อมสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1...

บ้านแนวลอฟท์ขนาดเล็ก มีดาดฟ้าพักผ่อน งบก่อสร้าง 230,000 บาท

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นขนาดเล็กแนวโมเดิร์นลอฟท์งบก่อสร้างประหยัดหลักแสน ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นแนวบ้านสไตล์บ้านพักตากอากาศ บ้านพักรีสอร์ท ตัวบ้านขนาดเล็กกระทัดรัด ชั้นล่างผนังแบบปูนลอฟท์ตกแต่งด้วยงานอิฐ ด้านข้างตัวบ้านมีระเบียงสองด้านเป็นโรงจอดรถและพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อน ส่วนของชั้นบนทำเป็นดาดฟ้านังเล่นพักผ่อนมุงหลังคาแบบทรงจั่วพื้นดาดฟ้าเป็นสมาร์ทบอร์ด 20 มิลปูด้วยกระเบื้อง โครงสร้งเหล็กทำบันไดขึ้้นด้านหน้าตัวบ้าน ส่วนของภายในห้องจะเป็นห้องโถงโล่งผนังเป็นแบบปูนลอฟท์และงานอิฐสวยลงตัว พื้นที่ใช้สอย 38.5 ตารางเมตร ดาดฟ้า 14 ตารางเมตร งบประมาณก่อร้างสร้าง...

ไอเดียสร้างบ้านปูนเปลือยงบน้อย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 320,000 บาท

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านเพิงแหงนแนวลอฟท์งบน้อยหลักแสน ติดตามชมกันต่อเลยคับ ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายรูปแบบแนวนิยมกันแพร่หลายมุงหลังคาด้วยเมทับชีทฝ้าชายคาสีขาวแบบเรียบ ผนังภายนอกแบบปูนเปลือยแนวลอฟท์เพิ่มความเทห์ทันนมัย ประตูและหน้าต่างภายนอกแบบกระจกทรงสุงคิ้วขัวสีขาว หน้าบ้านและด้านข้างมีระเบียงมุงหลังคาเทด้วยพื้นปูดขัดมัน ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางรับแขกผนังและพื้นเป็นแบบปูนเปลือยขัดมันประตูภายในบ้านใช้แบบงานไม้ฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาว ส่วนของครัวแบบเคาน์เตตอร์ซิงค์ปูน เปิดโล่งมุงหลังคาผนังปูนและตีระแนงเว้นเช่องช่วยระบายอากาศผนังและพื้นแบบปูนเปลือยขัดมันเช่นกัน ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องเก็บของ(ปรับเป็นห้องนอนได้) 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ และห้องโถงกลางรับแขก...

บ้านพักอาศัยชั้นเดียว ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ผนังปูนลอฟท์สวยเทห์ทันสมัย

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านแนวโมเดิร์นผนังปูนลอฟท์สวยเทห์ทันสมัย ฟังก์ชั้นครบพร้อมสำหรับครอบครัว ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวโมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายรูปแบบแนวนิยมกันแพร่หลาย ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 60 เซนติเมตรทำให้ดูโด่นเด่นและป้องกันน้ำท่วมด้วย ผนังภายนอกตัวบ้านแบบปูนลอฟท์แซมกัยผนังสีน้ำตาลพร้อมตกแต่งด้วยงานอิฐ ส่วนของประตูและหน้าต่างใช้แบบวงกบไม้ติดด้วยกระจกเข้ากับผนังตัวบ้านเป็นอย่างดี หน้าบ้านมีพื้นที่จอดรถเทด้วยคอนกรีต ส่วนของการออกแบบภายในตัวบ้านห้องโถงกลางโล่งกว้างอยู่บริเวณกลางตัวบ้านและเชื่อมต่อกับพื้นที่อื่นได้สดวก การรอกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวและครอบพร้อมสำหรับความต้องการของครอบครัง ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว...

เรื่องที่กำลังน่าสนใจ

เนื้อหาที่คุณอาจสนใจ