ไอเดียสร้างบ้านปูนเปลือยงบน้อย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 320,000 บาท

0
23914

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านเพิงแหงนแนวลอฟท์งบน้อยหลักแสน ติดตามชมกันต่อเลยคับ

ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายรูปแบบแนวนิยมกันแพร่หลายมุงหลังคาด้วยเมทับชีทฝ้าชายคาสีขาวแบบเรียบ ผนังภายนอกแบบปูนเปลือยแนวลอฟท์เพิ่มความเทห์ทันนมัย ประตูและหน้าต่างภายนอกแบบกระจกทรงสุงคิ้วขัวสีขาว หน้าบ้านและด้านข้างมีระเบียงมุงหลังคาเทด้วยพื้นปูดขัดมัน

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางรับแขกผนังและพื้นเป็นแบบปูนเปลือยขัดมันประตูภายในบ้านใช้แบบงานไม้ฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาว ส่วนของครัวแบบเคาน์เตตอร์ซิงค์ปูน เปิดโล่งมุงหลังคาผนังปูนและตีระแนงเว้นเช่องช่วยระบายอากาศผนังและพื้นแบบปูนเปลือยขัดมันเช่นกัน ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องเก็บของ(ปรับเป็นห้องนอนได้) 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ และห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าและด้านข้างตัวบ้าน งบประมาณก่อสร้าง 320,000 บาท

ผังภายในบ้าน

ขอบคุณที่มาเจ้าของบ้านคุณ Arm Anirut
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย