บ้านแนวลอฟท์ขนาดเล็ก มีดาดฟ้าพักผ่อน งบก่อสร้าง 230,000 บาท

0
8055

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นขนาดเล็กแนวโมเดิร์นลอฟท์งบก่อสร้างประหยัดหลักแสน ติดตามชมกันต่อเลยครับ

ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นแนวบ้านสไตล์บ้านพักตากอากาศ บ้านพักรีสอร์ท ตัวบ้านขนาดเล็กกระทัดรัด ชั้นล่างผนังแบบปูนลอฟท์ตกแต่งด้วยงานอิฐ ด้านข้างตัวบ้านมีระเบียงสองด้านเป็นโรงจอดรถและพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อน

ส่วนของชั้นบนทำเป็นดาดฟ้านังเล่นพักผ่อนมุงหลังคาแบบทรงจั่วพื้นดาดฟ้าเป็นสมาร์ทบอร์ด 20 มิลปูด้วยกระเบื้อง โครงสร้งเหล็กทำบันไดขึ้้นด้านหน้าตัวบ้าน ส่วนของภายในห้องจะเป็นห้องโถงโล่งผนังเป็นแบบปูนลอฟท์และงานอิฐสวยลงตัว พื้นที่ใช้สอย 38.5 ตารางเมตร ดาดฟ้า 14 ตารางเมตร งบประมาณก่อร้างสร้าง 230,000 บาท

ผลงานก่อสร้างโดย ชลทิศ คงหนู
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย