บ้านพักอาศัยชั้นเดียว Modern Loft 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 85 ตารางเมตร

0
7914

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้ เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นเพิงแหงนแนวลอฟท์ทันสมัย ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ

ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายรูปแบบแนวนิยมกันอย่างแพร่หลายฝ้าชายคาแบบเรียบสีขาว ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 60 เซนติเมตรบันไดสามขั้น ผนังภายนอกแบบปูนลอทฟ์สวยทันสมัยเสริมความทันสมัยด้วยประตูและหน้าต่งแบบกระจกวบกบโทนสีดำ หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาแบบเรียบแบนพร้อมทำม้านี่งเล่นพักผ่อนด้วย

ส่วนของการออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในได้ครบพร้อมสำหรับความต้องการของครอบครัว ฟังก์ชั้นประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ระเบียงหน้าบ้านกว้างใช้สอยสะดวกสบาย ครัวต่อเติมภายหลัง พื้นที่ใช้สอยรวม 85 ตร.ม. งบประมาณเริ่มต้น 9 แสนบาท พิกัด อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี

ผลงานก่อสร้างโดย HOUSE41studio “แบบบ้าน”
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย