บ้านพักตากอากาศยกพื้น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 599,000 บาท

0
13305

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์นยกพื้นสไตล์บ้านพักตากอากาศมีระเบียงพักผ่อนหน้าบ้าน ติดตามชมกันต่อเลยครับ

ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นเหมาะสร้างบ้านบ้านพักตากอากาศมีระเบียงนั่งเล่นพักผ่อนหน้าบ้านกว้างๆ หลังคาแบบทรงแหงนซ้อนระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้านฝ้าชายคาสีขาวแบบเรียบ ฐานตัวบ้านคอนกรีตยกพื้นสูงประมาณ 1.2 เมตร ทำให้ดูโดดเด่นและยังป้องกันน้ำท่วมด้วย โครงสร้างตัวบ้านเป็นเหล็กผนังโทนสีลอฟท์ตัดกับสีน้ำตาล ประตูและหน้าต่างแบบกระจกช่วยเพิ่มความสว่างให้กับภายในบ้าน หน้าบ้านมีระเบียงมุ่งหลังคาแนวยาวตามตัวบ้านสำหรับพื้นนั่งเล่นรับลมชมวิว

ส่วนของภายในตัวบ้านการออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครบพร้อมสำหรับครอบครัว และยังมีส่วนต่อเติมหลังบ้านเป็นครัวไทยนอกบ้านห้องน้ำและห้องเก็บของด้วย ฟังก์ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว และห้องเก็บของ ราคาเฉพาะตัวบ้าน 599,000 บาท ส่วนต่อเติม 139,000 บาท (ไม่รวมค่าขนส่งและงานฐานราก)

รูปภาพผังภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย น็อคดาวน์ & Home Design
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย