บ้านหลังคาแบบทรงแหงนเรียบง่าย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร

0
19741

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีแผนจะสร้างบ้าน หรือมองหาแบบบ้านสวย ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองกันอยู่ กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยงบน้ยอ ไอเดียสร้างบ้านงบประหบัด สำหรับวันนี้เราก็มีบ้านโมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนเรียบง่าย รูปแบบกำลังได้รับความนิยม เพราะก่อสร้างได้ง่ายรวดเร็ว ประหยัดงบประมาณ ชมกันต่อเลยครับ

ลักษระบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวแนวโมเดิร์น หลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงไปด้านหลัง ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อย ผนังภายนอกโทนสีเทาอมฟ้า หน้าบ้านมีระเบียงกว้างขวาง มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ปูพื้นด้วยกระเบื้องสวยงามทำความสอาดได้ง่าย พร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนด้วย รอบตัวบ้านเทด้วยพื้นคอนกรีต

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงขนาดใหญ่กว้างขวาง ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายไม้ ส่วนฝ้าเพดานแบบหลุม ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ปูน ฟังก์ชั้นภายในบ้าน หลังนี้ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อน พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร ขนาดตัวบ้าน 8 เมตร x 15 เมตร งบประมาณก่อสร้าง 790,000 บาท

ขอบคุณที่มา Somporn Jongbunjob
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ thailetgo.com

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย