แบบบ้านโมเดิร์นยกพื้นสูง 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ สไตล์ลอฟท์มีระเบียงกว้างๆ

0
55682

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียบ้านสวนยกพื้นสูงมีระเบียงกว้างขวางเหมาะแกการพักผ่อน ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวโมเดิร์นยกพื้นสูงประมาณ 1.5 เมตร หลังคาเป็นแบบเพิงแหงนเล่นระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้าน ผนังภายนอกเป็นปูนลอฟท์สวยเทห์ทันสมัย ประตูและหน้าต่างแบบกระจกบ้านใหญ่สามารถมองวิวภายนอกบ้านได้ หน้าบ้านมีระเบียงแบบมุงหลังคาและแบบเปิดโล่งสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนรับลมชมเวิว

ส่วนของภายในบ้านแบ่งออกเป็นสองห้องนอนและมีห้องน้ำาแบบร่วม ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน กว้าง งบประมาณก่อสร้าง 8 แสนบาท เป็นบ้านเหมาะสร้างบ้านสวนหรือบ้านพักรีสอร์ทได้เช่นกัน

ผลงานออกแบบโดย Gumbie Sarochin
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย