บ้านสวนหลังคาเพิงแหงน1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แนวลอฟท์มีระเบียงหน้าบ้าน

0
2881

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวเพิงแหงนแนวลอฟท์สวยมีระเบียงพักผ่อนงบก่อสร้างประหยัดหลักแสน ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวขนาดเล็กหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายรุปแบบแนวนิยม ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 50 เซนติเมตร ผนังภายนอกแบบปูนลอฟท์สวยเทห์ทันสมัยผนังใต้ชายคาสีน้ำตาล ประตูและหน้าต่างใช้แบบกระจกวงกบสีดำเข้ากับผนังบ้านเป็นอย่างดี หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาโครงสร้างเหล็กกล่องสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนชมสวน

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางรับแขกผนังก็เป็นแบบปูนลอทฟ์เช่นกันพร้อมตกแต่งด้วยงานอิฐโชว์เข้ากันลงตัวส่วนฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาวติดโคมไฟประดับตรงกลางห้อง ส่วนของครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ปูนเปลือยขนาดกระทัดรัดผนังทำเป็นตาข่ายเหล็กทำให้ระบายอากาศได้สดวก ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน งบประมาณก่อสร้าง 6 แสนกว่าบาท ขนาดตัวบ้านกว้าง 10 ลึก 8 เมตร

ผลงานก่อสร้างโดย Prom Duangkai
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย