บ้านสวนสไตล์โมเดิร์นขนาเล็ก 1 ห้องนอน งบก่อสร้างประมาณ 2.5 แสนบาท

0
89596

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน มองหาแบบบ้านหรือไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีบ้านสวยไอเดียๆ มาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับวันนี้เรามีไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาฝากอีกหลัง ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านแนวโมเดิร์นขนาดกะทัดรัด หลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่าาย เหมาะสร้างบ้านบ้านพักอาศัยหรือบ้านสวนก็ได้เช่นกัน ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำรหรับรายละเอียดและฟังกชั้นภายใน บ้านโมเดิร์นเพิงแหงนขนาดเล็กหลังนี้ ผนังภายนอกโทนสีเทาแซมด้วยสีส้มเสริมความเด่น หน้าบ้านมีระเบียงขนาดเล็กและระเบียงขนาดใหญ่ด้านข้างตัวบ้านด้วยปูพื้นด้วยกระเบื้องมุงหลังคาเมทัลชีท ขนาดห้องภายใน 3.5 เมตร x 4 เมตร และระเบียงด้านหน้า 3.5 เมตร x 2 เมตร ฟังก์ชั้นใช้งานประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องครัว พื้นที่ใช้สอยประมาณ 30 ตารางเมตร งบก่อสร้างประมาณ 2.5 แสนบาท

ที่มาเพจ : เกษตรอีสาน ยุคใหม่
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ thailetgo.com

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย