หน้าแรก แท็ก บ้านโมเดิร์น งบ 2 แสน

แท็ก: บ้านโมเดิร์น งบ 2 แสน

บ้านสวนสไตล์โมเดิร์นขนาเล็ก 1 ห้องนอน งบก่อสร้างประมาณ 2.5 แสนบาท

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน มองหาแบบบ้านหรือไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีบ้านสวยไอเดียๆ มาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับวันนี้เรามีไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาฝากอีกหลัง ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านแนวโมเดิร์นขนาดกะทัดรัด หลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่าาย เหมาะสร้างบ้านบ้านพักอาศัยหรือบ้านสวนก็ได้เช่นกัน ติดตามชมกันต่อเลยครับ สำรหรับรายละเอียดและฟังกชั้นภายใน บ้านโมเดิร์นเพิงแหงนขนาดเล็กหลังนี้ ผนังภายนอกโทนสีเทาแซมด้วยสีส้มเสริมความเด่น หน้าบ้านมีระเบียงขนาดเล็กและระเบียงขนาดใหญ่ด้านข้างตัวบ้านด้วยปูพื้นด้วยกระเบื้องมุงหลังคาเมทัลชีท ขนาดห้องภายใน 3.5 เมตร x 4 เมตร และระเบียงด้านหน้า 3.5 เมตร x...

บ้านโมเดิร์นขนาดเล็กน่ารัก 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 240,000 บาท

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน และผู้กำลังจะสร้างบ้าน มองหาแบบบ้านหรือไอเดียสำหรับสร้างบ้านกันอยู่ ก็ฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีบ้านสวยไอเดียดีมาฝากกันเป็นประจำ บ้านที่เรานำมาให้ชมกันวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นขนาดกะทัดรัด หลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายมุงด้วยเมทัลชีท ผนังภายนอกโทนสีฟ้าสวยสดใส หน้าบ้านมีระเบียงเล็กและเทด้วยพื้นคอนกรีตรอบตัวบ้านด้วย บ้านหลังนี้ผลงานโดย Patcharakan Charoenchai ติดตามชมกันต่อเลยครับ สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน บ้านสไตล์โมเดิร์นเพิงแหงนขนาดเล็กหลังนี้ ถึงมีจะตัวบ้านขนาดกะทัดรัดและก็ออกแบบจัดพื้นที่ใช้สอยได้ครบพร้อมประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องโถงและเคาเตอร์ครัว งบประมาณก่อสร้าง 240,000 บาท รูปภาพภายในบ้าน ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น...

บ้านชั้นเดียวโมเดิร์นสีเขียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 450,000 บาท

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน และผู้กำลังมีแผนจะสร้างบ้านหรือมองหาแบบบ้านเพื่อสร้างบ้านสวยในฝันกันอยู่ ทางเว็บเราเป็นแหล่งรวมแบบบ้านสวยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัด วันนี้ก็มีบ้านสวยมาฝากกันอกีหลัง สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่าย มุงด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีเขียวออนสดใสมาก หน้าบ้านมีระเบียงพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนปูพื้นด้วยกระเบื้อง บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดยคุณ Wittaya Nonchana พิกัด อ.ศิลาลาด จ.ศรีสะเกษ ติดตามชมกันต่อเลยครับ สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวสีเขียวสดใสหลังนี้ ภายในบ้านใช้ผนังโทนสีขาวสบายตา ฝ้าเดดานห้องโถงแบบหลุมสีขาวตัดเขียวอ่อนสวยลงตัว ถึงบ้านจะขนาดเล็กแต่ก็อดแน่นครบพร้อมด้วยฟังก์ชั้นใช้งาน ขนาด 2 ห้องนอน 1...

เรื่องที่กำลังน่าสนใจ

เนื้อหาที่คุณอาจสนใจ