ไอเดียทำบ้านในสวนรายล้อมไปด้วยต้นไม้ ตกแต่งสไตล์มินิมอล

0
371

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้ไอเดียบ้านสวนมินิมอบเรียบง่าย ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ

ลักษณะเป็นบ้านพักอาศัยขนาดเล็กชั้นเดียว หลังคาแบบทรงจั่วเรียบง่าย ผนังภายนอกฉาบเรียบโทนสีขาว ใช้ประตูและหน้าต่างแบบกระจกวงกบไม้ ประตูหลังบ้านบ้านใหญ่มองวิวภายนอกได้ และหลังบ้านมีระเบียงแบบมุงหลังคาโปร่งแสง เป็นพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนชมวิวสวยและยังมีอ่างอาบน้ำอ่างจากุชชี่นอนแชร์น้ำชมวิวธรรมชาติ

ส่วนของภายในตัวบ้านจะเป็นห้องโถงกว้างแบ่งออกเป็นโซนเตียงนอน และพื้นที่นั่งเล่น ภายในพื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายไม้ ตกแต่งเรียบง่ายตามสไตล์มินิมอล ผนังโทนสีขาวเช่นเดียวกัน และมีห้องน้ำในตัวบ้านด้วย แบบแบ่งโซนเปียกและแห้ง พื้นกระเบื้องลายไม้โทนสีเทาและผนังกระเบื้องสีขาวตกแต่งเรียบง่ายมินิมอลเช่นกัน

ขอบคุณที่มา สวนเวลา เขาใหญ่
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย