บ้านเพิงแหงนงบหลักแสน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 70 ตารางเมตร

0
40071

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านเพิงแหงนเรียบง่ายงบประหยัดหลักแสน ติดตามชมกันต่อเลยครับ

ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวโมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่า่ยมุงด้วยเมทัลชีทฝ้าชายคาสีขาวมีช่องระบายอากาศ ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงขึ้นประมาณ 70 เซนติเมตร ผนังภายนอกแบบปูนฉาบเรียบโทนสีเท่าอ่อนตัดกับเทาเข้มและสีขาวของคิ้วบัวประตูและหน้าต่างและหน้าต่างและประตูภายนอกใช้เป็นแบบกระจกทั้งหลัง หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาปูพื้นด้วยกระเบื้องพร้มทำม้านั่งเล่นด้วยและรอบตัวบ้านทางเดินเทด้วยพื้นคอนกรีตด้วย

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางรับแขกโล่งกว้างปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องสีครีมแผ่นใหญ่ขนาด 60×60 เซนติเมตร ผนังห้องโทนสีฟ้าอ่อนตัดกับสีขาวของฝ้าเพดานแบบหลุ่มพร้อมติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับตรงกลางห้องด้วย ห้องครัวขนาดกะทัดรัดพื้นห้องกระบื้องลายขาวดำแบบเคาน์เตอร์ปูนติดด้วยกระเบื้องและทำประตูเก็บของด้านล่างห้องครัวมีประตูเปิดออกโซนซักล้างหลังบ้านได้ ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องพระ ห้องโถง และห้องครัว พื้นที่ตัวบ้าน กว้าง 7 เมตร ลึก 10 เมตร พื้นที่ใช้สอย 70 ตารางเมตร ราคา 800,000 บาท (รวมเสาเข็ม) พิกัด อำเภอ บางปะอิน จังหวัด พระนครศรีอยุธยา

ผลงานก่อสร้างโดย อภิชา อินเตอร์เทรดดิ้ง
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย