บ้านพักอาศัยแนวโมเดิร์น 2 นอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 75 ตารางเมตร

0
17993

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีแผนจะสร้างบ้าน มองหาแบบบ้านสวยหรือไอเดียสำหรับสร้างบ้านกันอยู่ กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีบ้านสวยงบประหยัด ไอเดียสร้างบ้านงบน้อย มาฝากกันประจำ สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากกันวันนี้ ลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น รูปทรงบ้านแบบเหลี่ยมทรงกล่อง ตัวบ้านขนาดกะทัดรัด ยกระดับพื้นสุงประมาณ 1 เมตร ผนังภายนอกโทนสีขาวและเทา ตกเพิ่มเติมด้วยอิฐโชว์สวยงามลงตัว หน้าบ้านมีเฉลียงมุงหลังคา ติดตามชมกันได้เลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน ขนาดแปลน กว้าง 7.00 ม. ลึก 10.50 ม. ภายในบ้านห้องโถงกลางพักผ่อนผนังโทนสีเทา ฝ้าเพดานแบบหลุมทรงเหลี่ยมติดโคมไฟประดับสวยงาม ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ภายในบ้านประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องโถงกลางพักผ่อน พื้นที่ใช้สอย 75 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง 1.2 ล้านบาท

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย บ้านรักษ์
บ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ thailetgo.com

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย