ไอเดียสร้างบ้านเพิงแหงนเรียบง่าย 1 ห้องนอน งบน้อยประมาณ 150,000 บาท

0
14674

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียการสร้างบ้านหลังเล็กกะทัดรัด หลังคาเพิงแหงนเรียบง่าย ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ

ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวขนาดเล็กน่ารัก หลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลายเพราะก่อสร้างได้ง่ายรวดเร็วและช่วยประหยัดงบก่อสร้างด้วย หลังคามุงด้วยเมทัลชีท ผนังภายนอกแบบปูนเปลือย ประตูและหน้าต่างแบบกระจก หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนชมสวนเทด้วยพื้นคอนกรีต

ส่วนของภายในบ้านจะเป็นห้องโถ่งโล่งกว้างเป็นพื้นที่พักผ่อนและห้องนอนในตัว และกั้นเป็นห้องน้ำภายในตัวด้วย ผนังภายในแบบปูนฉาบเรียบโทนสีเทาฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาว ส่วนของห้องน้ำแบบแบ่งโซนเปียกแห้งปูพื้นด้วยกระเบื้องผนังโทนสีขาวตัดเทาแบบเรียบง่าย ภายในประกอด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และระเบียงหน้าบ้าน งบก่อสร้างประมาณ 150,000 – 150,000 บาท (เจ้าของจัดซื้อวัสดุเองและจ้างช่างตามหมู่บ้าน)

ขอบคุณที่มาเจ้าของบ้านคุณ KruAom PangYim
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย