หน้าแรก แท็ก สร้าง บ้าน งบ 1.5 แสน

แท็ก: สร้าง บ้าน งบ 1.5 แสน

บ้านเพิงแหงนเรียบง่าย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 140,000 บาท

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านพักอาศัยขนาดเล็กเพิงแหงนเรียบง่ายงบประหยัดหลักแสน ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแบบเพิงแหงนเรียบง่ายรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลายเพราะช่วยประหยัดงบและก่อสร้างได้ง่ายรวดเร็ว หลังคามุงด้วยเมทัลชีท ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีเท่าอ่อนตัดเทาเข้มของฐานตัวบ้านและผนังชายคา ประตูและหน้าต่างใช้แบบกระจกทรงสูงคิ้วบัวสีขาว หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาปูพื้นด้วยกระเบื้องสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนได้ ส่วนของภายในบ้านห้องโถงโล่งกว้างปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ผนังและฝ้าสีขาวแบบเรียบ และมีกั้นเป็นห้องนอน ขนาดตัวบ้าน 4.70 เมตร x ยาว 12 เมตร ฟังก์ชั้นภายใน...

ไอเดียสร้างบ้านเพิงแหงนเรียบง่าย 1 ห้องนอน งบน้อยประมาณ 150,000 บาท

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียการสร้างบ้านหลังเล็กกะทัดรัด หลังคาเพิงแหงนเรียบง่าย ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวขนาดเล็กน่ารัก หลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลายเพราะก่อสร้างได้ง่ายรวดเร็วและช่วยประหยัดงบก่อสร้างด้วย หลังคามุงด้วยเมทัลชีท ผนังภายนอกแบบปูนเปลือย ประตูและหน้าต่างแบบกระจก หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนชมสวนเทด้วยพื้นคอนกรีต ส่วนของภายในบ้านจะเป็นห้องโถ่งโล่งกว้างเป็นพื้นที่พักผ่อนและห้องนอนในตัว และกั้นเป็นห้องน้ำภายในตัวด้วย ผนังภายในแบบปูนฉาบเรียบโทนสีเทาฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาว ส่วนของห้องน้ำแบบแบ่งโซนเปียกแห้งปูพื้นด้วยกระเบื้องผนังโทนสีขาวตัดเทาแบบเรียบง่าย ภายในประกอด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และระเบียงหน้าบ้าน...

ไอเดีย สร้างบ้านสวนหลังเล็ก 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบก่อสร้างประมาณ 150,000 บาท

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน และผู้กำลังมีแผนจะสร้างบ้าน มองหาแบบบ้านสวยๆ หรือไอเดียสำหรับสร้างบ้านกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีบ้านสวยหลายแบบมาฝากกันเป็นประจำ และวันนี้เราก็มีไอเดียสร้างบ้านสวยงบประหยัดมาฝากกันอีกหลัง ทางกลางธรรมชาติบรรยากาศรมรื่น อยู่แบบแนวบ้านสวยพอเพียง ขอบคุณข้อมูลและภาพเจ้าของบ้านคุณ วิรวัฒน์ อัง ชมดารา ติดตามชมกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะบ้านเป็นบ้านปูนชั้นเดียว หลังคาแบบเพิงแหงนมุงด้วยสังกะสีเรียบง่าย ผนังก่อด้วยอิฐบล็อคฉาบเรียบ ประตูและหน้าต่างใช้แบบไม้ ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว...

เรื่องที่กำลังน่าสนใจ

เนื้อหาที่คุณอาจสนใจ