บ้านผสมผสานไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ 2 ห้องนอน 1ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยรวม 95.5 ตรม.

0
1540

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นแนวโมเดิร์นผสมผสานสไตล์ของคนรุ่นใหม่ ครบพร้อมด้วยฟังก์ชั้นงานสำหรับครอบครัว ติดตามชมกันต่อเลยครับ

ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยสไตล์บ้านพักตากอากาศออกแบบภายใต้แนวคิดผสมผสานไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่กับการอยู่อาศัยที่ลงตัว ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตา ทำให้ดูส่วนเด่นป้องกันน้ำท่วมได้ด้วย รูปทรงบ้านแบบตัวแอล หลังคาแบบเรียบแบนลาดเอียงมุงด้วยเมทัลชีท หน้าบ้านมีระเบียงพร้อมด้วยโรงจอดรถ

ส่วนของฟังก์ชั้นภายในออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ครบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 พร้อมระเบียงหน้าบ้าน+หลังบ้าน และ โรงจอดรถได้ 2 คัน พื้นที่ใช้สอยรวม 95.5 ตรม.ในราคาเริ่มต้น 585,000 บาท (ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์,ค่าขนส่งและงานฐานาก)

ผลงานก่อสร้างโดย น็อคดาวน์ & Home Design
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ thailetgo.com

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย