แบบบ้านสวนทรงจั่ว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีระเบียงพักผ่อนกว้างขวาง

0
36094

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้ เป็นไอเดียบ้านสวนสไตล์ชนบท หลังคาแบบทรงจั่วเรียบง่าย ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ

ลักษณะการออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์ชนบทเรียบง่าย มุงหลังคาด้วยกระเบื้องสวยงามแข็งแรง ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังบ้านแบบปูนตกแต่งด้วยระแน่งเพิ่มความสวยงาม ใช้ประตูและหน้าต่างแบบกระจกเสริมความทันสมัย และสามารถมองวิวภายนอกบ้านได้ หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาเป็นแนวกว้างตามรูปทรงตัวบ้าน และมีทางขึ้นสำหรับรถเข็นผู้สูงอายุด้วย

ส่วนของภายในตัวบ้านมีห้องโถงแบ่งโซนเป็นพื้นที่ห้องนั่งเล่นพักผ่อน และพื้นที่รับประทานอาหารแบบมีทางเดินเปิดโล่งถึงกัน และส่วนของห้องครัวก็เชื่อมต่อกับพื้ที่รับประทานอาหารเป็นแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ มีห้องนอนใหญ่แบบห้องน้ำในตัวเป็น master room และมีห้องน้ำรวมอยู่ระหว่างห้องนอนอีกสองห้อง การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครบพร้อมลงตัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องนั่เล่นพักผ่อน พร้อมด้วยระเบียงบ้านกว้างๆ

ที่มา : Barrio Architect
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย