บ้านโมเดิร์นลอฟท์ขนาดเล็ก 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 450,000 บาท

0
78178

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านแนวโมเดิร์นลอฟท์ขนาดเล็ก มีระเบียงนั่งเล่นรับลมชมวิวธรรมชาติ ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ

ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวขนาดเล็กกะทัดรัดแนวโมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลายเพราะช่วยประหยัดงบและก่อสร้างได้ง่ายรวดเร็ว ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นเล็นน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกแบบปูนเปลือยแนวลอฟท์ใช้ประตูและหน้าต่างแบบกระจก หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาพร้อมทำม้านั่งเล่นและด้านข้างตัวบ้านก็มีระเบียงมุงหลังปูพื้นด้วยกระเบื้องสำหรับเป็นพื้นที่พักผ่อนและทำกิจกรรมของครอบครัว และยังมีห้องน้ำนอกตัวบ้านด้วย

ส่วนของภายในตัวบ้านจะเป็นห้องโถงกว้างสำหรับเป็นส่วนของห้องนอน ผนังห้องเป็นปูนเปลือยแนวลอฟท์เช่นกันปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีมแผ่นใหญ่ ฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาว มีกั้นเป็นห้องน้ำในตัวด้วย และหลังบ้านเป็นส่วนของห้องครัว แบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูน ฟังก์ชั้นประกอบด้วย 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และระเบียง ขนาดตัวบ้าน 5×10 เมตร ระเบียงหน้า 3×3 เมตร ระเบียงข้าง 3×6 เมตร 2 ห้องน้ำ งบทั้งหมด 450,000 บาท

ขอบคุณที่มาเจ้าของบ้าน Art Accu
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย