ไอเดียคาเฟ่ไม้เก่า ใช้งบไปทั้งหมด 4 หมื่นบาท

0
20502

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียคาเฟสร้างจากไม้เก่า ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ

ลักษณะออกแบบเป็นแบบหลังคาทรงจั่วสุงมุงด้วยเมทัลชีท โครงสร้างหลักเป็นไม้ ผนังบางสวนเป็นอิฐบล็อคและกระจก ผสมสผานกับผนังไม้สวยงามลงตัว ด้านข้างตัวบ้านมีระเบียงมุงหลังคาสำหรับทำเป็นที่นั่งของลูกค้า และด้านหลังบ้านเป็นสวนของห้องครัว แบบทำเป็นเคานร์เตอร์บาร์กั้น

สำหรับไอเดียคาเฟ่หลังนี้ ก็สามารถนำมาปรับเปลี่ยนเป็นบ้านพักอาศัย บ้านสวนได้เช่นกัน โดยอาจจะทำภายในเป็นแบบชั้นลอยหรับห้องนอน และสวนของครัวอาจแบ่งพื้นที่เป็นครัวขนาดเล็กและห้องน้ำ คาเฟ่าหลังนี้ทางเจ้าของบ้าน ออกแบบ สร้างเอง ใช้งบไปทั้งหมด 4 หมื่นบาท (ก็ประหยัดในสวนของค่าแรงและไม้เก่าที่มีอยู่แล้ว) ใครกำลังมองหาไอเดียบ้านในลักษณะนี้ก็ชมเป็นไอเดียครับ

เครดิต. ฝัน บ้าน บ้าน
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย