แบบบ้านสวยโมเดิร์นยกพื้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ฟังก์ชั้นใช้งานครบครัน

0
5518

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านสวยโมเดิร์นยกพื้นสูงทันสมับ ฟังก์ชั้นใช้งานครบครับสำหรับครอบครัว ติดตามชมกันต่อเลยครับ

ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงซื้อนระดับสองชั้น ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตต ช่วยให้บ้านดูสวนโดดเด่นและป้องกันน้ำท่วมขังด้วยผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดเทาเข้มแซมด้วยสีส้มเสริมความสวยเด่นยิ่งขึ้น ประตูละหน้าต่างแบบกระจกทรงสูงให้ความมทันสมัยและเพิ่มแสงสว่างให้กับภายในตัวบ้าน หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาแบบเรียบแบนพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อน

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนผนังห้องโทนสีเทาอ่อนและฝ้าเพดานแบบหลุ่มเล่นระดับติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับสวยงาม ครัวแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนติดด้วยงานกระเบื้องรูปทรงตัวแอล ส่วนห้องน้ำแบบแบ่งโซนเปียงและแห้งตกแต่งความสวยงามด้วยงานกระเบื้อง ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก เฉลียงหน้าบาน งบประมาณ 1.55 ล้านบาท พิกัด อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์

ผลงานก่อสร้างโดย รับสร้างบ้าน โดย MP-house design
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย