บ้านสวยโมเดิร์นกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 2.1 แสนบาท

0
11617

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านสวนขนาดเล็กกะทัดรัดสไตล์โมเดิร์นเรียบง่ายงบประหยัด ติดตามชมกันต่อเลยครับ

ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยขนาดเล็กกะทัดรัดสไตล์โมเดิร์นเรียบง่าย หลังคาแบบเพิงแหงนมุงด้วยเมทับชีท ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 50 เซนติเมตร ผนังภายนอกโทนสีเทาตัดน้ำตาลของผนังใต้ชายคาและเชิงชาย ประตูและหน้าต่างแบบกระจกทั้งหลัง หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนปูพื้นด้วยกระเบื้อง

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงโล่งกว้างสำหรับเป็นห้องนอนและพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อน ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายไม้ฝ้าเพดานแบบหลุ่มทรงเหลี่ยม ภายในบ้านบ้านหลังนี้ก็ประกอบด้วย ห้องนอนสไตล์รีสอร์ต 4 x 7 เมตน ระเบียงหน้าบ้าน 4×3 เมตร ห้องน้ำ 2×2 เมตร ครัว 2×2 เมตร ขนาดแปลนกว้าง 4 x ยาว 12 เมตร พื้นที่ใช้สอย 48 ตารางเมตร งบก่อสร้าง 2.1 แสนบาท (รวมค่าของและค่าแรงช่างบ้านๆทั่วไป)

ขอบคุณเจ้าของบ้านคุณ ดวงพร เกษตรพอเพียง.คอม
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ thailetgo.com

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย