ไอเดียบ้านโมเดิร์นลอฟท์ขนาดเล็ก 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบก่อสร้างประหยัด

0
68841

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านเพิงแหงนแนวลอฟท์หลังเล็กกะทัดรัดงบก่อสร้างประหยัด ติดตามชมกันต่อเลยครับ

ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวโมเดิร์นขนาดเล็กกะทัดรัดเหมาะสร้างเป็นบ้านสวนหรือบ้านพักรีสอร์ทสไตล์ร้านกาแฟ หลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายรูปแบบนิยมกันอย่างกแพร่หลาย ฐานตัวบ้านยกระดับเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกแบบปูนลอฟท์ใช้ประตูและหน้าต่างแบบกระจก

หน้าบ้านมีระเบียงขนาดเล็กมุงหลังคาและทำราวกั้นตกและด้านข้างก็มีระเบียงมุงหลังคาทำราวมกันตกเช่นกันมีประตูออกระเบียงข้างตัวบ้านได้ ส่วนภายในบ้านจะเป็นห้องโถงโล่งกว้างผนังปูนลอฟท์เช่นกันและพื้นกระเบื้องลายหินอ่อนโทนสีเทาเขากับสีตัวบ้านภายในกั้นเป็นห้องน้ำในตัว บ้านหลังนี้ก็ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และสองระเบียง งบประมาณก่อสร้าง 250,000 บาท

ขอบคุณที่มาเจ้าของบ้านคุณ Ning Atchara
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย