บ้านเพิงแหงนแนวอลฟท์ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร

0
2233

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านเพิงแหงนชั้นเดียวผนังปูนแนวลอฟท์ตกแต่งด้วยงานอิฐสวยทันสมัย ติดตามชมกันต่อเลยครับ

ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาวมีช่องระบายความร้อนผนังใต้ชายคาสีน้ำตาล ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตรทำให้โดดเด่นผนังภายในแบบปูนลอฟท์ตกแต่งด้วยงานอิฐและแซมด้วยเส้นสีขาวประตูและหน้าต่างแบบกระจกทั้งหลังให้เพิ่มความทันสมัยยิ่งขึ้น หน้าบ้านและหลังบ้านมีระเบียงมุงหลังคาพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนชมวิวทุ่งนา

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางรับแขกโล่งกว้างปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีมแผ่นใหญ่ผนังแบบปูนลอทฟ์เช่นกันพร้อมตกแต่งด้วยงานอิฐตัดกับฝ้าเพดานสีขาวแบบหลุ่มทรงเหลี่ยม ส่วนของห้องครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ปูนพร้อมทำเป็นเคาน์เตอร์บาร์ด้วยตกแต่งด้วยอิฐพร้อมทำประตูช่องเก็บของผนังห้องปูด้วยกระเบือ้งสีขาวแบบเต็มพื้นที่และติดเครื่องดูดควันด้วย ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าและหลังบ้าน พื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง 1.2 ล้านบาท

ผลงานก่อสร้างโดย สหรัฐ ขุนสอน
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย