ไอเดียบ้านสวน บ้านไม้ยกพื้นใต้ถุนสูง ทรงจั่วสไตล์ชนบท

0
1936

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียบ้าไม้ในสวนทรงจั่วยกพื้นสไตล์ชนบทเรียบง่าย ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ

ลักษณะตัวบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยสไตล์ชนท หลังคาแบบทรงจั่วเรียบง่ายมุงด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านยกพื้นสูงใต้ถุนปล่อยโล่งใช้เสาบ้านแบบคอนกรีต ตัวบ้านเป็นงานไม้ใช้ประและหน้าต่างแบบวงกบไม้ติดกระจก หน้าบ้านมีระเบียงขนาดใหญ่กว้างขวามุงหลังคาบางส่วนและบางส่วนปล่อยโล่ง ระเบียงทำเป็นม้านั่งเล่นพักผ่อนรับลมชมวิวธรรมชาติ

ส่วนของภายในตัวบ้านผนังโทนสีขาวสบายตัว ปูพื้นบ้านด้วยงานไม้ไม้ทาแลคเกอร์ ฝ้าเพดานแบบหลุ่มทรงเหลี่ยม ส่วนของห้องครัวเป็นแบบเคาน์ซิงค์ ผนังครัวแบบไม้ระแนงเว้นช่องช่วยอากาศถ่ายเทได้ดีขึ้น ห้องน้ำเป็นแบบแบ่งโซนเปียงและแห้องติดด้วยงานกระเบื้องแบบเต็มผนัง และมีห้องนอนแบบชั้นลอยด้วย ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถง พร้อมด้วยระเบียงกว้างๆ บนเนื้อที่ 231 ตรว. งบประมาณ 1.49 ล้านบาท พิกัดโครงการ จ.อุดรธานี

ที่มา : วรพงษ์ จิราพงศ์
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย