ไอเดียสร้างบ้านหลังน้อยปลายนา งบประหยัดเพียง 17,000 บาท

0
13746

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้ไอเดียสร้างบ้านน้อยปลายนา งบประหยัดหลักหมื่น ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ

ลักษณะบ้านเป็นบ้านพักอาศัยขนาดเล็กกะทัดรัด หลังคาแบบทรงจั่วเรียบงายสไตล์ชนบาท มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นประมาณ 50 เซ็นติเมตร ผนังบ้านปูนฉาบเรียบ โครงสร้างเป็นงานเหล็ก ใช้ประตูและหน้าต่างแบบงานไม้ติดงานงานกระจก หน้าบ้านมีระเบียงขนาดเล็กสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ห้องครัวปูนขนาดเล็กกะทัดรัดผนังลอฟท์ติดด้วยงานกระเบื้อง ห้องโถงภายในตกแต่งเรียบงานไสตล์มินิมอล

ข้อมูลเจ้าของบ้านกล่าวไว้ “บ้านนาหลังน้อยค่อยๆต่อเติม วันนี้มีโรงจอดรถแล้วจ้า…ขนาด 4×6 เมตร หมดงบไป 17,000 .- หลังคาเมทัลชีท 0.3 เสาไม้สัก(ราคาแถวบ้าน) โครงไม้ยาง(ฟรีซื้อเพิ่มนิดหน่อย) เฉพาะค่าแรง 8,000 .- ช่าง3คน 3วันเสร็จ ทำแต่เช้ายันค่ำ ช่างบอกงานนี้ไม่คุ้ม มีงบค่อยเทปูนจ้า ตัวบ้านขนาดหน้ากว้าง9เมตร ลึก8เมตร พื้นที่ใช้สอย 72 ตรม. ชานบ้าน2×6เมตร ห้องนอน2ห้อง 3×4เมตร ห้องน้ำ3×2เมตร ห้องครัว2×6เมตร ห้องโถง4×5เมตร จ้า

ที่มา fuyern karnda
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย