ไอเดียบ้านเพิงแหงนขนาดเล็ก ขนาด 4×12 เมตร งบก่อสร้าง 2.7 แสนบาท

0
6603

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียบ้านเพิงแหงนขนาดเล็กกะทัดรัดงบน้อย ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ

ลักษณะบ้านเป็นบ้านพักอาศัยแนวโมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงน ขนาดเล็กกะทัดรัด หลังคาลาดเอียงไปด้านหลังบ้าน เป็นแบบแนวนิยมกันอย่างแพร่หลาย มุงหลังคาด้วยกระเบื้อง ฝ้าชายคาสีขาวแบบมีช่องระบายอากาศ ผนังภายนอกปูนฉาบเรียบโทนสีเทา ประตูแบบไม้ และหน้าหน้าต่างกระจกเสริมความันสมัย หน้าบ้านมีระเบีบงมุงหลังคาปูพื้นด้วยกระเบื้อง และรอบตัวบ้านเททางเดินด้วยคอนกรีต ภายในตัวบ้านประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ขนาดตัวบ้าน 4×12 เมตต งบก่อสร้าง 2.7 แสนบาท

ที่มา : ห้วยยอด -​ในเตา ป่าพะยอม
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย