ไอเดียสร้างบ้านสวนขนาดเล็กจัดสวนบรรยากาศร่มรื่นงบ 35,000 ใช้ไม้เก่าและเจ้าของทำเอง

0
72704

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียการสร้างบ้านกระท่อมน้อยในส่วนตกแต่งบรรยากาศร่มรื่นน่าอยู่ ชมเป็นไอเดียกันได้เลยครับ

ลักษณะเป็นบ้านกระท่อมน้อยหลังเล็กกะทัดรัดหลังคาแบบทรงจั่วซ้อนเรียบง่ายสไตล์ชนบทมุงหลังคาด้วยสังกะสี โครงสร้างตัวบ้านเป็นเสาปูนต่อด้วยโครงสร้างด้านบนเป็นไม้โดยใช้ไม้จากไม้เก่า ภายในตัวบ้านจะเป็นโล่งสำหรับเป็นห้องนอนและด้านหน้าบ้านเป็นระเบียงสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ตัวบ้านยกพื้นสูงประมาณ 1.2 เมตร

หน้าบ้านมีระเบียงเทด้วยพื้นคอนกรีตเปิดโล่งวางโต๊ะนั่งเล่นพักผ่อนพร้อมตกแต่งส่วนร่มรื่นบรรยากาศน่าอยู่ บ้านหลังนี้สร้าง 1 เดือนกับ 4 วัน จัดสวนย๋อมอีก 2 วัน กับงบ 35000 นิดๆ โดยเจ้าของบานใช้ไม้เก่าและทำเองด้วย

ผลงานก่อสร้างโดย วรรณิดา สิงหาปัด
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย