แบบบ้านราคาประหยัด ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 42 ตารางเมตร

0
38426

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีแผนจะสร้างบ้าน มองหาแบบบ้านสวยงบประหยัด หรือไอเดียสำหรับสร้างบ้านกันอยู่ กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีบ้านสวยงบน้อย ไอเดียสร้างบ้านงบประหยัด มาให้ชมกันทุกวัน และวันนี้เราก็มีแบบบ้านงบไม่เกินห้าแสนมาฝากอีกหลัง ลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่าย ตัวบ้านขนาดเล็กกะทัดรัด ยกระดับพื้นสูงเล็กน้อย ผนังภายนอกสีขาวแซมด้วยส้มและตกแต่งด้วยอิฐโชว์ หน้าบ้านมีระเบียงขนาดเล็กบริเวณประตูทางเข้าบ้าน ชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นขนาดเล็กงบประหยัดหลังนี้ ภายในห้องโถงกลางพักผ่อนและห้องครัวมีผนังและระแนงกั้น ครัวแบบเคาร์เตอร์ขนาดเล็ก ออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอบได้ครบพร้อมสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อน พร้อมด้วยระเบียง พื้นที่ใช้สอย 42 ตารางเมตร งบก่อสร้างประมาณ 400,000 บาท

รูปภาพแบบแปลนภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย Akkarat Aranpitak
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ thailetgo.com

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย