หน้าแรก แท็ก สร้าง บ้าน งบ 5 หมื่น

แท็ก: สร้าง บ้าน งบ 5 หมื่น

บ้านโมเดิร์นชัั้นเดียว ขนาด 2 ห้องอน 1 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 500,000 บาท

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้มีแผนจะสร้างบ้าน กำลังมองหาแบบบ้านหรือไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองกันอยู่ กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีบ้านสวยงบน้อย ไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายรูปแบบกำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 80 เซ็นติเมตร ผนังภายนอกโทนสีเขียวอ่อน หน้าบ้านมีระเบียงพร้อมทำม้านั่เล่นด้วย สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นเพิงแหงนโทนสีเขียวหลังนี้ ภายในโล่งกว้างโปร่งปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ ฝ้าเพดานแบบหลุมรูปทรงสวยงาม ประตูภายในบ้านแบบไม้เข้ากับลายพื้นกระเบื้องเป็นอย่างดี ภายในบ้านหลังนี้ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1...

ไอเดีย สร้างกระท่อมน้อยปลายน่าจากไม้เก่า งบก่อสร้างเพียง 57,000 บาท

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีแผนจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน หรือไอเดียสร้างบ้านกันอยู่ กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo เรามีแบบบ้านงบน้อย ไอเดียสร้างบ้านงบประหยัด มาฝากทุกท่านเป็นประจำทุกวัน วันนี้เราก็มีไอเดียสร้างบ้านกระท่อมน้อยปลายน่างบน้อยมาฝากอีกหลัง ชมกันต่อเลยครับ ลักษณะเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูงประมาณ 50 เซ็นติเมตร โครงสร้างตัวบ้านทำจากไม้ โดยเจ้าของบ้านเก็บไม้จากบ้านหลังเก่าอายุเกือบ 40 ปี หลังคาบ้านแบบเพิงแหงนเรียบง่ายมุงด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านมีระเบียงพักผ่อนพร้อมทำม้านั่งเล่นด้วยและ 1 ห้องนนอน หน้าบ้านมุงหลังกัดสาดด้วย และมีบ่อปูนเลี้ยงปลาหน้าบ้านด้วย บ้านหลังนี้สร้างด้วยงบเพียง...

ไอเดียสร้างบ้านไม้กะทัดรัด หลังคาจั่วสไตล์ชนบท งบน้อย 50,000 บาท

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน และผู้สนใจแบบบ้านและไอเดียสำหรับสร้างบ้าน การจะสร้างบ้านก็มีปัจจัยหลาหลาย ไม่ว่าจะแบบบ้านที่ชอบหรืองบการก่อสร้าง วันนี้ทางเว็บเรามีไอเดียสร้างบ้านงบน้อยแบบประหยัด เผื่อเป็นไอเดียสำหรับคนอยากมีบ้านและถ้ามีไม้หรือไม้เก่าอยู่บ้างยิ่งดีเลยนะครับ เพราะบ้านหลังนี้เป็นบ้านไม้ขนาดเล็กกะทัดรัด เจ้าของบ้านคุณ Kot Sriboonrueng ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวขนาดเล็กกะทัดรัด หลังคาแบบทรงจั่วสไตล์ชนบท ฐานบ้านใช้เสาคอนกรีตสำเร็จรูป โครงสร้างตัวบ้านและผนังบ้านทำด้วยไม้ ตัวบ้านยกพื้นสูงประมาณ 1.5 เมตร หน้าบ้านและด้านข้างตัวบ้านเป็นพื้นที่ระเบียงสำหรับพักผ่อน กั้นห้องเป็น้องนอนหนึ่งห้อง เหมาะสร้างเป็นบ้านส่วนหรือบ้านพักรีสอร์ทก็ดี งบประมาณก่อสร้าง 50,000 บาท (เจ้าของบ้านมีไม้ของตัวเองและช่างเป็นญาติช่วยก่อสร้างด้วย...

เรื่องที่กำลังน่าสนใจ

เนื้อหาที่คุณอาจสนใจ