ไอเดียสร้างบ้านไม้กะทัดรัด หลังคาจั่วสไตล์ชนบท งบน้อย 50,000 บาท

0
30786

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน และผู้สนใจแบบบ้านและไอเดียสำหรับสร้างบ้าน การจะสร้างบ้านก็มีปัจจัยหลาหลาย ไม่ว่าจะแบบบ้านที่ชอบหรืองบการก่อสร้าง วันนี้ทางเว็บเรามีไอเดียสร้างบ้านงบน้อยแบบประหยัด เผื่อเป็นไอเดียสำหรับคนอยากมีบ้านและถ้ามีไม้หรือไม้เก่าอยู่บ้างยิ่งดีเลยนะครับ เพราะบ้านหลังนี้เป็นบ้านไม้ขนาดเล็กกะทัดรัด เจ้าของบ้านคุณ Kot Sriboonrueng ติดตามชมกันต่อเลยครับ

ลักษณะบ้านเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวขนาดเล็กกะทัดรัด หลังคาแบบทรงจั่วสไตล์ชนบท ฐานบ้านใช้เสาคอนกรีตสำเร็จรูป โครงสร้างตัวบ้านและผนังบ้านทำด้วยไม้ ตัวบ้านยกพื้นสูงประมาณ 1.5 เมตร หน้าบ้านและด้านข้างตัวบ้านเป็นพื้นที่ระเบียงสำหรับพักผ่อน กั้นห้องเป็น้องนอนหนึ่งห้อง เหมาะสร้างเป็นบ้านส่วนหรือบ้านพักรีสอร์ทก็ดี งบประมาณก่อสร้าง 50,000 บาท (เจ้าของบ้านมีไม้ของตัวเองและช่างเป็นญาติช่วยก่อสร้างด้วย ทำให้ประหยัดงบได้บ้าง)

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย