หน้าแรก แท็ก แบบบ้าน ราคา 5 แสน

แท็ก: แบบบ้าน ราคา 5 แสน

บ้านชั้นเดียวเพิงแหงน 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 410,000 บาท

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้ลักษณะเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวขนาดเล็กหลังคาเพิงแหงนเรียบง่ายหลังคามุงด้วยเมทัลชีท ผนังภายนอกแบบปูนฉาบเรียบโทนสีเทาอ่อนตัดเทาเข้ม ใช้ประตูและหน้าต่างแบบกระจก หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคา พร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนด้วย ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ ส่วนของภายในตัวบบ้านห้องโถงโล่งกว้างผนังและฝ้าแบบเรียบสีขาวสบายตา ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ซิงค์เรียบง่ายมีประตูออกหลังบ้านได้ ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน...

แบบบ้านเพิงแหงนขนาดเล็ก 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 53 ตารางเมตร

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านพักอาศัยขนาดเล็กแนวโมเดิร์นเพิงแหงน ครบพร้อมด้วยฟังก์ชั้นใช้งาน ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวขนาดเล็กกะทัดรัดสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลาย ฐานตัวบ้านยกระดับเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีเทาตัดกับสีน้ำตาลของผนังใช้ชายคาและตกแต่งเพิ่มเติมด้วยงานหินสังเคราะห์สีดำ พร้อมเสริมความทันสมัยด้วยประตูและหน้าต่างกระจก หน้าบ้านมีระเบียงขนาดเล็กบริเวณประตูทางเข้าบ้าน ส่วนของการออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านฟังก์ชั้นครบพร้อมสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ห้องโถงอยู่บริเวณประตูทางเข้าบ้านเปิดโล่งเชื่อมต่อกับห้องครัวแบบไม่มีประตู ครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ซิงค์รูปทรงตัวแอล ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก...

แบบบ้านโมเดิร์นสวยงบหลักแสน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 72 ตรม.

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านโมเดิร์นเรียบง่ายขนาดกะทัดรัดน่ารักงบก่อสร้างหลักแสน ติดตามชมเป็นไอเดียครับ ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวขนาดกำลังดีเหมาะสำหรับครอบครัวเริ่มต้นขนาเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์นเรียบง่ายหลังคาทรงแหงนซ้อนระดับมุงด้วยเมทัลชีทรูปแบบนิยมกันแพร่หลาย ตัวบ้านยกระดับฐานพื้นสูงประมาณ 60 เซนติเมตร ผนังภายนอกแบบปูนฉาบเรียบโทนสีเทาอ่อนตัดเทาเข้ม หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาพร้อมทำเป็นม้านั่งเล่นพักผ่อนและทำราวกันตกด้วย ส่วนของการออกแบบภายในห้องโถงกลางรับแขกโล่งกว้างอยู่บริเวณประตูทางเข้าบ้าน ห้องครวแบบเคาน์เตอร์มีพื้นที่รับประทานอาหารและมีห้องน้ำในห้องครัว การออกแบบลงตัวเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ฟังก์ชั้นประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว...

เรื่องที่กำลังน่าสนใจ

เนื้อหาที่คุณอาจสนใจ