หน้าแรก แท็ก แบบบ้านสวยๆ ชั้นเดียว 3 ห้องนอน

แท็ก: แบบบ้านสวยๆ ชั้นเดียว 3 ห้องนอน

บ้านสไตล์เรียบง่ายโมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบประมาณก่อสร้าง 690,000 บาท

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้ เป็นบ้านแนวเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น ฟังก์ชั้นใช้งานครบครัน ด้วยงบประมานก่อสร้างประหยัด ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศํยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาแบบเรียบแบนทรงแหงนลาดเอียงแนวเรียบง่ายรูปแบบนิยมกันแพร่หลาย ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อย ผนังภายนอกตัวบ้านโทนสีเทาอ่อนและเทาเข้มตัดกับคิ้วบัวประตูและหน้าต่างสีขาว สำหรับประตูและหน้าต่างแบบกระจกทั้งหลัง ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางโล่งกว้างผนังสีขาวปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ ส่วนฝ้าเพดานแบบหลุ่มรูปทรงสวยงาม มีเคาน์เตอร์ครัวกั้นพื้นที่ครัวภายในบ้าน การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครบพร้อมสำหรับครอบครัว ภายในบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ...

แบบบ้านโมเดิร์นสวย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านสวยโมเดิร์นขนาดกำลังดี ฟังก์ชั้นการใช้งานครบพร้อมสำหรับครอบครัว ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวโมเดิร์น หลังคาแบบเรียบแบนลาดเอียง ผนังภายนอกโทนสีเทาตัดขาวของคิ้วบัวประตูและหน้าต่างแซมด้วยสีสมเสริมความสวยเด่นพร้อมแต่งเพิ่มเติมด้วยอิฐโชว์ ประตูและหน้าต่างแบบกระจก หน้าบ้านมีเฉลียงพร้อมทำราวกั้นตกด้วย สวนของภายในบ้านห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขกโล่งกว้างฝ้าเพดานแบบหลุ่มรูปทรงสวยงาม การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในครบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว...

บ้านทรงนอร์ดิกสไตล์ยุโรป 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ฟังก์ชั้นใช้งานครบครัน

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้ เป็นแบบบ้านทรงนอร์ดิกสไตล์ยุโรป พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางฟังก์การใช้งานครบครัน ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักศัยแบบชั้นเดียวทรงนอร์ดิกแนวยุโรปสวยงามมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงขึ้นเล็กน้อยพอสวยงาม หลังคาแบบทรงจั่วสูงมุงด้วยกระเบื้องสวยงาม หน้าบ้านมีโรงจอดรถมุงหลังคาจอดได้ 2 คัน การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในได้อย่างลงตัว ครบพร้อมสำหรับความตองการของครอบครัว ฟังก์ชั้นประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 รับแขกกว้าง...

บ้านโมเดิร์นสวยทันสมัย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 205 ตรม

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้ เป็นบ้านแนวโมเดิร์นเรียบง่ายพร้อมมีระเบียงพักผ่อนกว้างขวาง ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวโมเดิร์นเรียบง่าย หลังคาซ้อนเล่นระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้านมุงด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงขั้นเล็กน้อย มีระเบียบมุงหลังคารอบตัวบ้านกว้างขวางสำหรับพื้นที่พักผ่อนและโรงจอดรถด้านข้างด้วย ส่วนของภายในบ้านห้องโถงขนาดใหญ่กว้างขวาง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ฝ้าเพดานแบบหลุ่มติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับสวยงาม ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงใหญ่ 1 ห้องพระใหญ่ 1...

แบบบ้านสวยสไตล์โมเดิร์นทรอปิกคอล 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่รวมทั้งหมด 120 ตารางเมตร

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านสวยแนวโมเดิร์นทรอปิกคอล ฟังก์ชั้นใช้งานครบครัน ชมกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแนวโมเดิร์นทรอปิกคอล หลังคาผสมทรงปั้นหยา ทรงจั่วและแนวแบนเรียบ ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 60 เซ็นติเมตร ผนังภายนอกแต่งด้วยอิฐโชว์ ประตูและหน้าต่างแบบกระจกช่วยให้ภายในบ้านโปร่งยิ่งขั้น หน้าบ้านมีระเบียงและโรงจอดรถมุงหลังคาแบบเรียบแบน รอบตัวบ้านเทด้วยพื้นคอนกรีตด้วย การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในครบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ...

บ้านโมเดิร์นแต่งสวยงามอบอุ่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ฟังก์ชั้นใช้งานครบพร้อมสำหรัยครอบครัว

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์น หลังคาแบบทรงแหงนสไตล์เรียบสวย ชมกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวโมเดิร์น หลังคาแบบแบนเรียบลาดเอียงไปด้านหลังบ้าน หลังคามุงด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดเข้มของเสาและผนังใต้ชายคา หน้าบ้านมีระเบียงและโรงจอดรถมุงหลังคาที่จอดรถเทด้วยพื้นคอนกรีต ส่วนของภายในบ้านพื้นปูด้วยกระเบื้องลายไม้โทนสีส้มผนังโทนสีขาวและเทา ห้องครัวแบบครัวบิ้วอินขนาดกระทัดรัด การออกแบบจัดสรรพื้นที่ช้สอยภายในครอบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ(ชักโครก) 1...

แบบบ้านสวยแนวโมเดิร์นทันสมัย ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ฟังก์ชั้นครบพร้อม

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านแนวโมเดิร์นสวยทันสมัย ออกแบบเรียบง่าย ฟังก์ชั้นใช้งานครบพร้อม ติดตามชมกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบแบนทรงแหงนลาดเอียงไปด้านหลังบ้าน ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดกับเทาเข้มและแซมด้วยน้ำตาลตกแต่งเพิ่มเติมด้วยระแนงสีส้มสวยงามเพิ่มความสวยเด่น หน้าบ้านมีระเบียงพร้อมด้วยโรงจอดรถมุงหลังคาแบบเรียบ ส่วนของภายในบ้านออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัว ครอบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว...

แบบบ้านสวยโมเดิร์นสไตล์เรียบง่าย 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 90 ตารางเมตร

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้ เป็นแบบบ้านแนวโมเดิร์นออกแบบสไตล์เรียบง่าย หลังคาแบบทรงแบนลาดเอียงไปด้านหลัง รูปบบนิยมกันอย่างแพร่หลาย ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักณะบ้าานออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงมุงด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านหน้ากว้าง ยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ผนังภายนอกโทนสีขาวเทา หน้าบ้านมีระเบียงและโรงจอดรถมุงหลังคา ประตูและหน้าต่างแบบกระจกทั้งหลังช่วยภายในบ้านดูโปร่งยิ่งขึ้น ฟังก์ชั้นการใช้งาน ออกบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ครบครันสำหรับความต้องการของครอบครัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน...

บ้านโมเดิร์นสวยรูปทรงตัวแอล 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 588,000 บาท

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านแนวเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์นรูปทรงแบบตัวแอล ชมกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแนวโมเดิร์นหลังคาแบบทรงลาดเอียงไปด้านหลังบ้านเล่นระดับสองชั้นเขากับรูปทรงบ้านเป็นอย่างดี ตัวบ้านยกระดับพื้นสูง 60 เซ็นติเมตร ผนังภายนอกโทนสีเทาแซมด้วยสีส้มสวยเด่น หน้าบ้านมีระเบียงแบบเปิดโล่งไม่มุงหลังคา ส่วนของภายในบ้านห้องโถงสีเทาและฝ้าเพดานแบบหลุมเล่นระดับสีขาวติดโคมไฟประดับกลางห้อง ฟังก์ชั้นภายในครบพร้อม ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1...

บ้านพักอาศัยทรงปั้นหยา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 101 ตารางเมตร

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน แลผู้กำลังมีแผนจะสร้างบ้าน มองหาแบบบ้านสวย หรือไอเดียสร้างบ้านกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีบ้านสวยไอเดียดีๆ มาให้ชมกันประชำทุกวัน วันนี้เราก็มีบ้านสวยแนวสมัยนิยมทรงปั้นหยา ที่ยังได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลายมาฝากอีกหลัง ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์คอนเทมโพรารี่ ตัวบ้านยกระดับพื้นสูง 50 เซ็นติเมตร หลังคาทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้อง หน้าบ้านมีเฉลียงพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนด้วย บ้านหลังนี้ผลงานโดย รับสร้างบ้านโคราชสตรองแลนด์ พิกัด อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา ติดตามชมกันต่อเลยครับ สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่ทรงปั้นหยาหลังนี้ ภายในห้องโถงรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวาง...

เรื่องที่กำลังน่าสนใจ

เนื้อหาที่คุณอาจสนใจ