หน้าแรก แท็ก รีวิว บ้าน งบ 3 แสน

แท็ก: รีวิว บ้าน งบ 3 แสน

บ้านโมเดิร์นลอฟท์ขนาดเล็ก 1 ห้องอน 1 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 390,000 บาท

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านโมเดิร์นลอฟท์ขนาดเล็กกะทัดรัด รูปทรงสวยทันสมัย งบก่อสร้างประหยัดหลักแสน ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ ลักษณะเป็นบ้านแบบชั้นเดียวขนาดเล็กแนวดมเดิร์น ผนังปูนลอฟท์ทันสมัยร ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร หลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายมุงด้วยเทมัลชีท ประตูและหน้าต่างแบบกระจก มีระเบียงบหน้าบ้านขนาดเล็กมุงหลังคาบริเวณประตูทางเข้าบ้าน และข้างตัวบ้านก็มีประตูและระเบียงสำหรับเป็นพื้นพักผ่อนนอกบ้านพร้อมทำเป็นระเบียงนั่งเล่นด้วย ภายในตัวบ้านจะเป็นห้องโถงสำหรับเป็นห้องนอนและมีห้องน้ำในตัวด้วย ห้องโถง 5×4 เมตร ระเบียงหน้า...

ไอเดียสร้างบ้านสวยหลังเล็กกะทัดรัด งบประมาณก่อสร้าง 300,000 บาท

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียการสร้างบ้านขนาดเล็กน่าอยู่ งบก่อสร้างประหยัด ชมเป็นแนวทางกันเลยครับ ลักษณะเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวขนาดเล็กหลังคาแบบทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้องแข็งแรง ผนังภายนอกโทนสีเทาอมฟ้าสวยสบายตา ใช้ประตูและหน้าต่างแบบกระจกแบบลูกฟัก หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาจัดส่วนมุมนั่งเล่นพักผ่อน และด้านข้างตัวบ้านก็มีระเบียงแบบเปิดโล่งจัดส่วนเช่นกันและมีประตูเข้าห้องครัวด้านข้างได้ด้วย ส่วนของภายในตัวบ้านห้องโถงรับแขกโล่งตกแต่งเรียบง่าย ห้องนอนสามารถเปิดประตูออกด้านข้างตัวบ้านได้ ส่วนของห้องครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนติดด้วยงานกระเบื้องและผนังติดกระเบื้องแบบเต็มผนัง การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยลงตัวประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องรับแขก...

บ้านชั้นเดียวหลังเล็กกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 300,000 บาท

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านชั้นเดียวเพิงแหงนขนาดเล็กกะทัดรัด หลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายมุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ผนังภายนอกโทนสีเทา ประตูบ้านใช้งานไม้บ้านใหญ่และหน้าต่างใช้เป็นกระจก หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาปูพื้นด้วยกระเบื้องสำหร้บนั่งเล่นพักผ่อนชมสวยได้ ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ ส่วนของการออกแบบภายในบ้านห้องโถงโล่งกว้างปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีมแผ่นใหญ่ 60x60 เซนติเมตร ฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาว ภายในกั้นเป็นห้องนอนและห้องน้ำ มีพื้นที่สำหรับทำเป็นครัวขนาดเล็ก และมีประตูออกหลังบ้านได้ การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ...

เรื่องที่กำลังน่าสนใจ

เนื้อหาที่คุณอาจสนใจ