หน้าแรก แท็ก รับ ออกแบบ บ้าน ราคา ถูก

แท็ก: รับ ออกแบบ บ้าน ราคา ถูก

แบบบ้านเพิงแหงนขนาดเล็ก 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 53 ตารางเมตร

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านพักอาศัยขนาดเล็กแนวโมเดิร์นเพิงแหงน ครบพร้อมด้วยฟังก์ชั้นใช้งาน ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวขนาดเล็กกะทัดรัดสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลาย ฐานตัวบ้านยกระดับเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีเทาตัดกับสีน้ำตาลของผนังใช้ชายคาและตกแต่งเพิ่มเติมด้วยงานหินสังเคราะห์สีดำ พร้อมเสริมความทันสมัยด้วยประตูและหน้าต่างกระจก หน้าบ้านมีระเบียงขนาดเล็กบริเวณประตูทางเข้าบ้าน ส่วนของการออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านฟังก์ชั้นครบพร้อมสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ห้องโถงอยู่บริเวณประตูทางเข้าบ้านเปิดโล่งเชื่อมต่อกับห้องครัวแบบไม่มีประตู ครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ซิงค์รูปทรงตัวแอล ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก...

แบบบ้านเพิงแหงนงบน้อย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ กะทัดรัดน่ารัก

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านเพิงหงนโมเดิร์นขนาดเล็กกะทัดรัด ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายขนาดเล็กกะทัดรัดรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลาย ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีเทาตัดกับน้ำตาลเสริมความทันสมัยด้วยประตูและหน้าต่างแบบกระจกทรงสูง หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาปูพื้นด้วยกระเบื้องพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนและตกแต่งเสาหน้าบ้านด้วยอิฐ ส่วนของการออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้าน ห้องโถงกลางขนาดใหญ่กว้างขวาง ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน ผลงานออกแบบโดย AP House เชียงคาน ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน...

แบบบ้านโมเดิร์นเรียบสวย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ครบพร้อมด้วยฟักง์ชั้นใช้งาน

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้ เป็นแบบบ้านโมเดิร์นเรียบสวยทันสมัย ครบพร้อมด้วยฟังก์ชั้นใช้งาน ติดตามชมกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวโมเดิร์นรุปทรงเรียบสวยทันสมัยหลังคาแบบเพิงหงนเซ้อนเล่นระดับรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลาย ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อย ผนังหน้าบ้านโทนสีเทาอ่อนตัดกับเทาเข้มและตกแต่งเพิ่มเติมด้วยสีเหลืองเพิ่มความโดดเด่น ประูและหน้าต่างแบบกระจกทรงสูงให้ความทันสมัยยิ่งขึ้น ส่วนของการออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายใน ห้องโถงกลางรับแขกขนาดใหญ่กว้าง มีห้องนอนใหญ่แบบมีห้องน้ำในตัวสองห้อง ห้องครัวขนาดกะทัดรัดแบบเคาร์เตอร์และมีประตูออกโซนซักบ้านหลังบ้านได้ ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องนอน 1 ห้องครัว...

เรื่องที่กำลังน่าสนใจ

เนื้อหาที่คุณอาจสนใจ