หน้าแรก แท็ก รับสร้างบ้าน ศรีสะเกษ ราคาถูก

แท็ก: รับสร้างบ้าน ศรีสะเกษ ราคาถูก

บ้านแนวโมเดิร์นทรงแหงน 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 105 ตารางเมตร

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านโมเดิร์นหลังคาทรงแหงนเรียบสวยมีระเบียงหน้าบ้าน ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนซ้อนระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้านรูปแบบนิยมกันแพร่หลายมุงหลังคาด้วยเมทัลชีทฝ้าชายคาสีขาวมีช่องระบายความร้อน ผนังภายในโทนสีเทาอมฟ้าแซมด้วยลายเส้นสีแดงเสริมความสวยเด่น ประตูและหน้าต่างแบบกระจกคิ้วบัวสีขาว หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังและเปิดโล่งไม่มุงหลังคาบางส่วนพร้อมทำม้านั่เล่นพักผ่อน เสาหน้าบ้านตกแต่งเพิ่มเติมด้วยอิฐโชว์ รอบตัวบ้านเททางเดินด้วยคอนกรีตด้วย ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนและผนังห้องโทนสีเหลืองฝ้าเพดานแบบหลุ่มสีขาวติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับกลางห้อง ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย 105 ตารางเมตร...

แบบบ้านเพิงแหงนขนาดเล็ก 2 ห้องนอน 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 75 ตารางเมตร

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้แบบบ้านเพิงแหงนเรียบง่ายฟังก์ชั้นใช้งานครบพร้อม ติดตามชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวโมเดิร์นเรียบง่ายหหลังคาแบบเพิงแหงนลาดเอียงมุงหลังคาด้วยเมทัลชีทฝ้าชายคาเรียบสีขาวผนังชายคาสีเทาเข้าแซมด้วยสีแดงเล็กน้อย ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงขั้นเล็กน้อยพอสวยงามผนังด้านนอกแบบปูนฉาบเรียบโทนสีเทาตัดกับเสาและฐานสีเทาเข้มและสีขาวของคิ้วบัวประตูหน้าต่างแบบกระจกทรงสูงให้ความทันสมัย หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาปูพื้นด้วยกระเบื้องพร้อมทำเป็นม้านั่งเล่นด้านข้งมุงหลังโรงจอดรถและเทด้วยคอนกรีต ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางรับแขกโล่วกว้างปูพื้นด้วยกระบื้องลายไม้สีน้ำตาลอ่อนผนังห้องโทนสีเหลืองอ่อนและฝ้าเพดานแบบหลุ่มทรงเหลียมสีชมพูสวยหวานเชื่อมต่อกับห้องครัวทำประตูกระจกแบบเลื่อนครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนรูปทรงตัวแอลติดด้วยงานกระเบื้องโทนสีดำด้านล่างทำเป็นประตูเปิดเก็บของด้วยพื้นห้องปูด้วยกระเบื้องและมีประตูออกหลังบ้านโซนซักล้างได้ ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยระเบียงและโรงจอดรถ พื้นที่ใช้สอย 75 ตารางเมตรไม่รวมโรงจอดรถ พิกัด...

บ้านโมเดิร์นขนาดเล็กงบน้อย 2 ห้องนอน 1 หองน้ำ พื้นที่ใช้สอย 54 ตารางเมตร

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านโมเดิร์นหลังคาเพิงแหงนเรียบง่ายขนาดเล็กงบก่อสร้างประหยัด ติดตามชมกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวขนาดเล็กสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายรูปบบนิยมกันอย่างแพร่หลายเพราะช่วยประหยัดงบก่อสร้างและสร้างได้รวดเร็วหลังคามุงด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อยบันไดสองขั้น ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดกับขาวของคิ้วบัวประตูและหน้าต่างประตูและหน้าต่างแบบกระจกเสริมควาทันสมัย หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาพร้อมปูพื้นด้วยกระเบื้อง ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางรับแขกผนังและฝ้าเพดานโทนสีขาวฝ้าแบบหลุ่มทรงเหลียมพร้อมติดไฟดาวน์ไลท์สวยงามพืนห้องปูด้วยกระเบื้องลายไม้ ห้องครัวขนาดกะทัดรัดแบบเคาน์เตอร์ปูนติดด้วยงานกระเบื้องโทนสีดำปูพื้นด้วยกระเบื้องมีประตูออกหลังบ้านได้ ห้องนอนใช้โทนสีสวยโดดเด่นด้วยสีฟ้าและสีม่วง ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย...

เรื่องที่กำลังน่าสนใจ

เนื้อหาที่คุณอาจสนใจ