หน้าแรก แท็ก บ้านไม้ในสวน ยกพื้น สูง

แท็ก: บ้านไม้ในสวน ยกพื้น สูง

ไอเดียบ้านสวนยกพื้นสร้างจากไม้ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ อยู่สบาย

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียบ้านไม้ยกพื้นขนาดเล็ก งบประหยัด ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียวขนาดเล็กกะทัดรัด เป็นบ้านไม้ยกพื้นเตี้ยประมาณ 1 เมตร หลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่าย ก่อสร้างได้งายและประหยัดงบในการก่อสร้าง หลังค่าจะเป็นสังกะสี เมทัลชีท หรือกระเบื้องก็ได้เช่นกัน เหมาะสำหรับใครที่มีไม้เก่าอยู่แล้ว หรือมีบ้านไม้เก่านำมารีโนเวทใหม่ได้ เหมาะสร้างบ้านบ้านพักในสวน หรือบ้านพักอาศัยขนาดเล็ก ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น...

บ้านสวนของฉัน หลังกะทัดรัด บรรยากาศน่าพักผ่อนมาก

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียบ้านสวน กระท่อมน้อยปลายนา ขนาดกะทัดรัด กับบรรยากาศน่าพักผ่อนมาก ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นขนาดเล็กกะทัดรัด ฐานตัวยกระดับพื้น เป็นบ้านที่สร้างจากไม้เก่า หลังคาเป็นทรงจั่วมุงด้วยสังกะสี พื้นบ้านทำเป็นสองระดับ และกันเป็นห้องนอน ส่วนที่เหลือเป็นพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนและระเบียงกว้วงๆ ระเบียงมีบาร์สำหรับนั่งจิบการแฟ ใครกำลังมองหาไอเดียสร้างบ้านสวย กระท่อมน้อยปลายนาไว้พักผ่อน ถ้ามีไม้เก่าอยู่แล้วก็สามารถนำมาสร้างได้เลยช่วยประหยัดงบด้วย ที่มา : เดียร์...

ไอเดียบ้านสวนเพิงแหงน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 54 ตารางเมตร

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียสร้างบ้านสวนเพิงแหงนเรียบง่าย งบประหยัด ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะบ้านหลังนี้เป็นบ้านไม้ขนาดเล็กกะทัดรัด ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ฐานตัวบ้านใช้เสาปูนคอนกรีตต่อด้วยโครงสร้างตัวบ้านงานไม้ หลังคาเป็นแบบเพิงแหงนเรียบง่ายมุงด้วยเมทัลชีท ใช้ประตูและหน้าต่างแบบกระจกสามารถมองวิวภายนอกบ้านได้ หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาพร้อมทำม้านั่งเล่นพักชมวิวสวนด้วย ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 54...

เรื่องที่กำลังน่าสนใจ

เนื้อหาที่คุณอาจสนใจ