หน้าแรก แท็ก บ้านไม้เก่าตาน้อย จัตุรัส ชัยภูมิ

แท็ก: บ้านไม้เก่าตาน้อย จัตุรัส ชัยภูมิ

ไอเดียสร้างบ้านจากไม้เก่า สไตล์บ้านสวนยกพื้นเตี้ยมีระเบียง

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้ไอเดียบ้านสวนจากไม้เก่าสวยคลาสสิค ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากเป็นไอเดียกันในวันนี้ เป็นการนำไม้เก่ามาสร้างบ้านขนาดเล็กแนวบ้านสวนหรือบ้านพักขนาดเล็ก โดยตัวบ้านยกพื้นเตี้ยประมาณ 1 เมตร หลังคาเป็นแบบทรงจั่วมุงด้วยเมทัลชีท หน้าตากผสมผสานแบบช่องลูกฟักติดกระจกและหน้าต่างทรงสูง หน้าบ้านมีระเบียงสำหรับไว้นั่งเล่นพักผ่อนชมสวนด้วย ส่วนภายในตัวบ้านมีห้องโถงปูพื้นด้วยงานไม้และผนังไม้ตกแต่งด้วยยิปซัมบอร์ด ฝ้าเพดานก็เช่นกัน บ้านหลังนี้เป็นการนำไม้เก่ามาสร้างสรรค์ได้อย่างลงตัวและน่าอยู่ ดูภายในตัวบ้าน ผลงานก่อสร้างโดย บ้านไม้เก่าตาน้อย จัตุรัส ชัยภูมิ ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น...

บ้านไม้เก่ากลิ่นอายชนบท เน้นใช้งานพื้นที่ระเบียง

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียสร้างบ้านจากไม้เก่าขนาดเล็กกะทัดรัดงบประหยัด ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ ลักษณะเป็นบ้านขนาดเล็กกะทัดรัด หลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่าย ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงขึ้นเล็กน้อยประมาณ 50 เซนติเมตร เป็นการนำไม้เก่านำมาสร้างเป็นบ้านแบบสไตล์คลาสสิค เน้นการใช้งานระเบียงหน้าบ้านและด้านข้างสองด้านสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ส่วนของภาในตัวบ้านเป็นส่วนของห้องนอน เหมาะสำหรับสร้างเป็นบ้านพักในสวน หรือบ้านพักรีสอร์ทก็ได้เช่นกัน ผลงานก่อสร้างโดย บ้านไม้เก่าตาน้อย จัตุรัส ชัยภูมิ ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น...

บ้านไม้น็อคดาวน์ยกพื้น ขนาดกะทัดรัด งบประมาณ 150,000 บาท

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านไม้โมเดิร์นหลังน้อยในสวนงบประหยัด ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านหลังนี้เป็นบ้านพักอาศัยขนาดเล็กสร้างจากไม้เก่า เหมาะสร้างบ้านพักในสวนไร่น่า ฐานตัวบ้านเป็นปูนคอนกรีตยกพื้นสูงประมาณ 130 เซนติมเมตร โครงสร้างตัวบ้านต่อด้วยงานไม้ หลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายมุงด้วยเมทัลชีทบุฝ้าด้วยงานไม้เช่นกัน หน้าบ้านมีระเบียงนั่งเล่นพักผ่อน งบประมาณก่อสร้าง 150,000 บาท ใครกำลังมองหาไอเดียสร้างบ้านพักขนาดเล็กหรือบ้านสวนหลังน้อยชมเป็นไอเดียกันได้เลยครับ ผลงานก่อสร้างโดย บ้านไม้เก่าตาน้อย จัตุรัส ชัยภูมิ ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน...

บ้านไม้สองชั้นใต้ถุนโล่ง 1 ห้องนอน งบประมาณก่อสร้าง 295,000 บาท

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านไม้สองชั้นใต้ถุนสูงโล่งแนวโมเดิร์นงบประหยัด ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านหลังนี้เป็นบ้านพักอาศัยแบบสองชั้นใต้ถุนสูงปล่อยโล่งแนวโมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเล่นระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้าน ชั้นล่างเสาปูนเทพื้นด้วยคอนกรีตสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนและทำกิจกรรมของครอบครัวได้ และมีต่อเติมระเบียงและทำห้องน้ำชั้นล่างด้วย ชั้นล่างสามารถทำเป็นพื้นที่ครัวได้ด้วย ส่วนของชั้นบนทำบันไดขึ้นด้านข้างตัวบ้าน เสาชั้นบนไม้ไม้และหน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาผนังบ้านแบบไม้ส่านประตูและหน้าต่างเป็นแบบวงกบไม้ติดด้วยงานกระจก ภายในบ้านเป็นห้องโถงและมีห้องน้ำในตัวด้วย ฝ้าเพดานห้องแบบหลุ่มตกแต่งด้วยไม้เช่นกัน บ้านหลังนี้งบประมาณก่อสร้างเฉพาะตัวบ้าน 295,000 บาท (ไม่รวมค่าขนส่ง) ผลงานก่อสร้างโดย บ้านไม้เก่าตาน้อย จัตุรัส ชัยภูมิ ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น...

บ้านไม้ยกพื้นใต้ถุนสูง 1 ห้องนอน งบก่อสร้าง 255,000 บาท

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน หลังจากได้นำเสนอบ้านปูนมาหลากหลายแบบแล้ว วันนี้ขอนำบ้านไม้มาแชร์เป็นไอเดียกันบ้างนะครับ สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง ใต้ถุนปล่อยเป็นพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนได้ หลังคาแบบทรงแหงนสไตล์โมเดิร์น หน้าบ้านมีระเบียงสำหรับนั่งเล่นรับลมชิววิว เหมาะปลูกเป็นบ้านสวยหรือบ้านพักรีสอร์ทก็ดี สำหรับบ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดยเพจ "บ้านไม้เก่าตาน้อย จัตุรัส ชัยภูมิ" ติดตามชมกันต่อเลยครับ สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน ขนาด 4.5×4.6 เมตร 1 ห้องนอน(3.15×3.2) 1 ห้องน้ำ(3.15×1.5)ระเบียงหน้า 1.4 ×3.15 ระเบียงข้าง 1.4×3...

เรื่องที่กำลังน่าสนใจ

เนื้อหาที่คุณอาจสนใจ