แบบบ้านโมเดิร์นเรียบสวย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 76 ตารางเมตร

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้ เป็นแบบบ้านสไตล์เรียบสวยแนวโมเดิร์น อัดแน่นด้วยฟังก์ชั้นใช้งานครบครัน ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแนวโมเดิร์นสไตล์เรียบง่าย หลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงซ้อนสองระดับเพิ่มความสวยมีมิติ ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีเทาแต่งเพิ่มเติมด้วยอิฐโชว์ หน้าบ้านมีระเบียงพร้อมทำม้านั่งเล่นและโรงจอดรถมุงหลังคาแบนเรียบ ส่วนของภายในบ้านมีการออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างครบพร้อมสำหรับความต้องการของครอบครัว ฟังก์ชั้นประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 นั่งเล่น 1 ห้องห้องครัว...

บ้านโมเดิร์นแนวลอฟท์ 3 ห้องนอน 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 100 ตารางเมตร

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้ เป็นบ้านแนวโมเดิร์นรูปทรงตัวแอลผังแบบปูนเปลือยสวยเทห์ ดูเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น รูปทรงบ้านแบบตัวแอลหลังคาแบนซ้อนสองระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้านเป็นอย่างดี ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกแบบปูนเปลือยแนวลอฟท์ ประตูและหน้าต่างเป็นแบบกระจก หน้าบ้านมีระเบียงมุงกันลาดยื่นออกมาเล็กน้อยแนวยาวตามรูปทรงตัวบ้าน ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางพักผ่อน ผนังโทนสีเขียวพาสเทลปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน มีทางเดินเชื่อมต่อกับห้องครัวและพื้นที่รับประทานอากหาร ห้องครัวมีเคาน์เตอร์บาร์ด้วย การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ครอบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ...

บ้านพักอาศัยชั้นเดียว ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สไตล์โมเดิร์นทรงแหงน

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีแผนจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองกันอยู่ กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อย ไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้ชมกันประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านแนวโมเดิร์นเรียบง่าย หลังคาแบบทรงแหงนแนวกำลังนิยมกันอย่างแพร่หลาย ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียว หลังคาทรงลาดเอียงไปด้านหลังเล่นระดับสองชั้นสวยงามลงตัว ผนังภายนอกโทนสีเหลืองไข่ ตัดกับแดงเลือดหมูของชายคาและสีส้มของเสาหน้าบ้านเสริมความสวยเด่น รอบตัวบ้านปูด้วยกระเบื้องออกไปประมาณ 1 เมตร ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางพักผ่อนขนาดใหญ่กว้างขวางผนังโทนสีขาวและฝ้าแบบเรียบลายเส้นสีส้ม ห้องครัวเป็นแบบครัวไทยเคาน์เตอร์ปูน ผนังตีระแนงเป็นช่องสำหรับระบายอากาศ การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องนอน...

บ้านโมเดิร์นขนาดเล็ก 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ รูปทรงสวยทันสมัย

สวัสดีคุณผู้อ่าานทุกท่าน และผู้มีแผนจะสร้างบ้าน กำลังมองหาแบบบ้านสวยหรือไอเดียเพื่อสร้างบ้านกันอยู่ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีบ้านสวยหลายแนวมาให้รับชมกันประจำ และวันนี้เราก็มีบ้านรูปทรงสวยทันสมัยมาฝากอีกหลัง ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาแบบทรงลาดเอียงมุงด้วยเมทัลชีท  ตัวบ้านออกแบบรูปทรงเลขาคณิต ยกพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ผนังภายนอกโทนสีเทา หน้าบ้านมีระเบียงแบบปล่อยโล่งและมุงหลังคาพร้อมปูกระเบื้อง ติดตามชมกันต่อเลยครับ สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน บ้านโมเดิร์นขนาดเล็กรูปทรงสวยงามหลังนี้ ภายในผนังโทนสีฟ้าสดใส ตัดกับฝ้าเพดานแบบเรียบโทนสีขาว ภายในจัดสรรพื้นที่ใช้สอยประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องโถงกลางพักผ่อน...

เรื่องที่กำลังน่าสนใจ

เนื้อหาที่คุณอาจสนใจ