แบบบ้านเพิงแหงนขนาดเล็ก 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 53 ตารางเมตร

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านพักอาศัยขนาดเล็กแนวโมเดิร์นเพิงแหงน ครบพร้อมด้วยฟังก์ชั้นใช้งาน ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวขนาดเล็กกะทัดรัดสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลาย ฐานตัวบ้านยกระดับเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีเทาตัดกับสีน้ำตาลของผนังใช้ชายคาและตกแต่งเพิ่มเติมด้วยงานหินสังเคราะห์สีดำ พร้อมเสริมความทันสมัยด้วยประตูและหน้าต่างกระจก หน้าบ้านมีระเบียงขนาดเล็กบริเวณประตูทางเข้าบ้าน ส่วนของการออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านฟังก์ชั้นครบพร้อมสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ห้องโถงอยู่บริเวณประตูทางเข้าบ้านเปิดโล่งเชื่อมต่อกับห้องครัวแบบไม่มีประตู ครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ซิงค์รูปทรงตัวแอล ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก...

แบบบ้านเพิงแหงนงบน้อย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ กะทัดรัดน่ารัก

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านเพิงหงนโมเดิร์นขนาดเล็กกะทัดรัด ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายขนาดเล็กกะทัดรัดรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลาย ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีเทาตัดกับน้ำตาลเสริมความทันสมัยด้วยประตูและหน้าต่างแบบกระจกทรงสูง หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาปูพื้นด้วยกระเบื้องพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนและตกแต่งเสาหน้าบ้านด้วยอิฐ ส่วนของการออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้าน ห้องโถงกลางขนาดใหญ่กว้างขวาง ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน ผลงานออกแบบโดย AP House เชียงคาน ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน...

แบบบ้านสวยเรียบง่าย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ หลังคาแบบเพิงแหงน

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านเพิงแหงนสไตล์เรียบง่าย ครบพร้อมด้วยฟังก์ชั้นใช้งาน ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์เรียบง่ายหลังคาแบบเพิงแหงนรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลายเพราะก็สร้างได้ง่ายและช่วยประหยัดงบก่อสร้างด้วย ตัวบ้านยกระดับพื้นขึ้นเล็กน้อยพอสวยงามผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดกับเทาเข้มของผนังใต้ชายคาและฐานตัวบ้า ประตูและหน้าต่างใช้แบบกระจกคิ้วบัวสีขาว หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาเรียบแบนเชิงชายสีน้ำตาลและเสาหน้าบ้านตกแต่งด้วยอิฐโชว์เพิ่มความสวยงาม สวนของการออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในห้องโถงกลางรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวาง มีห้องน้ำอยู่ในโซนของห้องครัวและมีประตูออกหลังบ้านได้ การออกแบบจัดสรรฟังก์ชั้นใช้งานครบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน ผลงานก่อสร้างโดย...

บ้านสวยทันสมัยชั้นเดียว 3​ ห้องนอน​ 2​ ห้องน้ำ งบก่อสร้างประหยัด

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านสวยทันสมัยชั้นเดียวฟังก์ชั้นครบพร้อมด้วยงบประหยัดหลักแสน ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะออกแบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวโมเดิร์นทันสมัยหลังคาแบบทรงแหงนลาเดอียงฝ้าชายคาสีขาวและผนังใต้ชายคาโทนสีส้ม ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงขึ้นประมาณ 80 เซนติเมตรทำให้ดูโดดเด่นและยังป้องกันน้ำท่วมด้วย ผนังภายนอกปูนฉาบเรียบโทนสีเทาตัดกับคิ้วบัวประตูและหน้าต่าง หน้าบ้านมีระเบียงขนาดเล็กพร้อมทำม้านั่งเล่นและมีประตูออกบริเวณห้องครัวด้วย ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางรับแขกโล่งกว้างผนังโทนสีเทาปูด้วยพื้นกระเบื้องลายไม้และฝ้าเพดานแบบหลุ่ม ห้องครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ปูนรูปทรงตัวแอลสำหรับวางเตาแก๊สและซิงค์ล้างจานด้านล่างทำเป็นช่องประตูเก็บของด้วยผนังห้องสีเทาและปูด้วยกระเบื้องบางสวนช่วยให้ทำความสอาดได้ง่าย ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3​ ห้องนอน​ 2​ ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว...

บ้านชั้นเดียวโทนสีเทาน่ารัก 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 65 ตารางเมตร

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านโมเดิร์นขนาดเล็กน่ารักโทนสีเทา ฟังก์ชั้นครบพร้อมสำหรับครอบครอบ ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวโมเดิร์นขนาดเล็กน่ารัก หลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายลาดเอียงไปด้านหลังบ้านมุงด้วยเมทัลชีท ผนังภายนอกโทนสีเทาเเข้มตัดกับสีขาวของคิ้วบัวประตูและหน้าต่าง ฐานตัวบ้านยกระดับเล็กน้อยพอสวยงาม หน้าบ้านมีระเบียงขนาดเล็กมุงหลังคาปูพื้นด้วยกระเบื้อง ส่วนของภายในบ้านห้องโถงผนังและฝ้าเพดานแบบหลุ่มรูปทรงสวยงามพร้อมติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับสวยงามพื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ปูนรูปทรงตัวแอลติดด้วยงานกระเบื้องสีขาวและดำ การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ครอบพร้อมลงตัว ประกอบด้วย 2 ห้องนอน (สามารถปรับเป็น3ได้)​ 1 ห้องน้ำ​(สามารถปรับเป็น2ได้)​ 1 ห้องโถงใหญ่...

บ้านสวยโมเดิร์นงบประหยัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 82 ตารางเมตร

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์นเรียบง่ายงบก่อสร้างประหบัดหลักแสน ติดตามชมกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนลาดเอียงเรียบง่ายรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลายเพราะสร้างได้ง่ายรวดเร็วและช่วยประหยัดงบก่อสร้างด้วย หลังคามุงด้วยเมทัลชทตัวบ้านยกระดับพื้นสูงขึ้นเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีเหลืองอ่อนตัดกับสีน้ำตาลของผนังใต้ชายคาและแซมด้วยสีส้มของคิ้วบัวประตูและหน้าต่าง หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาและทำม้านั่งเล่นพักผ่อนปูพื้นด้วยกระเบื้องเสารหน้าบ้านตกแต่งด้วยอิฐโชว์ ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางผนังโทนสีฟ้าสดใสและฝ้าเพดานสีขาวแบบหลุ่มทรงกลมพร้อมติดไฟดาวน์ไทล์และโคมไฟประดับ ห้องครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ปูนติดด้วยงานรเบื้องสีดำผนังห้องโทนสีเขียวอ่อนตัดกับสีขวาและปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังน้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ พร้อมโรงจอดรถ พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดรวมโรงจอดรถ...

ไอเดียสร้างบ้านงบหลักแสน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ตัวบ้าน 91 ตรม

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียสร้างบ้านสวยทันสม้ยฟังก์ชั้นครบครันด้วยงบประหยัด ติดตามชมกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดีวยรูปทรงบ้านแบบตัวแอลหลังคาซ้อนระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้านมุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ผนังภายนอกตัวบ้านแบบปูนฉาบเรียบโทนสีเทาตัดสีแดงเลือดนกของผนังใต้ชายคา หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาและโรงจอดรถมุงหลังคาปูพื้นด้วยกระเบื้องสำหรับพื้นที่ทำกิจกรรมครอบครับ รูปภาพงานก่อสร้าง ส่วนของภายในตัวบ้านห้องโถงขนาดใหญ่กว้างขวางปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ผนังโทนสีเขียวอ่อนฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาวตกแต่งด้วยโคมไฟประดับ การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในครบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวโล่งๆ และห้องโถงกลางรับแขกและพักผ่อน พื้นที่ตัวบ้าน 91 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง...

บ้านโมเดิร์นทรงแหงนขนาดเล็ก 2 ห้องนอน 1 ห้องนํ้า งบก่อสร้าง 4.2 แสนบาท

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านโมเดิร์นหลังคาทรงแหงนขนาดเล็กน่ารัก งบประมาณก่อสร้างหลักแสน ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะออกแบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาทรงแหงนเรียบง่ายหลังคามุ่งด้วยกระเบื้องลอนคู่ ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ทำให้ตัวบ้านดูสวยเด่น ผนังภายนอกโทนสีเทาเข้มแต่งผนัง ฐานตัวบ้านและเสาหน้าบ้านด้วยอิฐโชว์เพิ่มความสวยงาม หน้าบ้านมีระเบียงขนาดเล็กบริเวณประตูทางเข้าบ้าน ประตูและหน้าต่างเป็นแบบกระจกทรงสูงให้ความทันสมัยยิ่งขึ้น ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขกผนังเป็นแบบปูนเปลือยสวยทันสมัยปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาว ประตูในบ้านใช้แบบงานไม้ ห้องนอนปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้และผนังปูนเปลือยเช่นกัน หลังบ้านมีประตูทางออกและมีเคาน์เตอร์ซิงขนาดเล็ก ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน...

บ้านโมเดิร์นขนาดเล็ก 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 60 ตารางเมตร

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านโมเดิร์นเรียบง่ายขนาดเล็กกะทัดรัด เหมาะสำหรับครอบครัวเล็กพ่อแม่ลูก ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลายเพราะมีความง่ายและก่อสร้างได้รวดเร็วช่วยประหยัดงบก่อสร้าง ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อยพอสวยงามผนังภายนอกโทนสีชมพูสวยหวาน หน้าบ้านมีระเบียงพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนมุงหลังคาด้วยเมทัลชีทรอบตัวบ้านเทด้วยพื้นคอนกรีต ส่วนของภายในตัวบ้านห้องโถงกลางพักผ่อนโทนสีเขียวพาสเทลฝ้าเพดานแบบหลุ่มเล่นระดับรูปทรงสวยงาม ส่วนของครัวจะเป็นเคาน์เตอร์ขนาดเล็กอยู่หลังบ้าน ฟังก์ชั้นบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย 60 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง...

แบบบ้านพักอาศัยชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สไตล์โมเดิร์นทันสมัย

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านแนวโมเดิร์นรูปทรงสวยเรียบ ฟังก์ชั้นใช้งานครบพร้อมสำหรับครอบครัว ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงไปด้านหลังรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลาย ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร บันไดสี่ขั้น ผนังภายในนอกโทสีเทาตัดเทาเข้าเข้มและสีน้ำตาล ประตูและหน้าต่างแบบกระจกทั้งหลัง หน้าบ้านมีเฉลียงขนาดเล็กบริเวณประตูหน้าบ้าน ส่วนของภายในบ้านออกแบบห้องโถงกลางพักผ่อนขนาดใหญ่กว้างขาง มีห้องนอนใหญ่ Master Room หนึ่งห้องอยู่ด้านหน้า ส่วนของน้ำเป็นแบบรวมทั้งหมด การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครบพร้อมสำหรับครอบครัว...

เรื่องที่กำลังน่าสนใจ

เนื้อหาที่คุณอาจสนใจ