บ้านหลังเล็กพอเพียง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ หลังคาเพิงแหงนเรียบง่าย

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียสร้าวบ้านหลังคาเพิงแหงนเรียบง่ายพอเพียง ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านหลังนี้เป็นบ้านพักอาศัยขนาดเล็กชั้นเดียวหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบว่ายมุงด้วยเมทัลชีท หน้าบ้านและด้านข้างมีรเียงมุงหลังคาสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ภายในบ้านจะเป็นห้องโถงสำหรับเป็นห้องนอนและมีห้องน้ำในตัวบ้าน สวนหลังบ้านจะเป็นสวนของห้องครัวผนังห้องครัวมีส่วนที่เป็นระแนงเว้นช่องช่วยระบายอากาศและมีประตูออกหลังบ้านโซนซักล้างหลังบ้านได้ ฟังก์ชั้นบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องคร้ว และระเบียงบ้านกว้างขวาง ขอบคุณที่มา เมย์ จุไรรัตน์ อุ่นจิตร ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน...

บ้านโมเดิร์นเพิงแหงนขนาดเล็ก 1 ห้องนอน 1 หอ้งน้ำ งบประหยัด

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียสร้างบ้านโเดิร์นเพิงแหงนขนาดเล็ก ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวแนวโมเดิร์นขนาดเล็ก หลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายรูปแบบแนวนิยมกันแพร่หลายมุงด้วยเมทัลชีท ผนังภายนอกแบบปูนลอทฟ์ตัดกับผนังชายคาสีน้ำตาล ใช้ประตูและหน้าต่างแบบกระจก ผนังบางสวนเป็นกระจกช่องลูกฟัก มีระเบียงรอบตัวบ้านและห้องครัวนอกบ้านแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนขนาดเล็กกทัดรัด รอบตัวบ้านเทด้วยพื้นปูนสำหรับเป้นทางเดินด้วย ส่วนของภายในตัวบ้านห้องโถงปูด้วยพื้นลายไม้โทนสีธรรมชาติ ฝ้าเพดานแบบหลุ่มทรงเหลี่ยรมตกแต่งด้วยงานไม้ ภายในตัวบ้านก็จะมีห้องนอนและห้องน้ำในตัว การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก และเหมาะสร้างเป็นบ้านสวน บ้านพักอาศัยขนาดเล็ก สรุปภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1...

ไอเดียบ้านเพิงแหงนขนาดเล็ก ขนาด 4×12 เมตร งบก่อสร้าง 2.7 แสนบาท

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียบ้านเพิงแหงนขนาดเล็กกะทัดรัดงบน้อย ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านเป็นบ้านพักอาศัยแนวโมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงน ขนาดเล็กกะทัดรัด หลังคาลาดเอียงไปด้านหลังบ้าน เป็นแบบแนวนิยมกันอย่างแพร่หลาย มุงหลังคาด้วยกระเบื้อง ฝ้าชายคาสีขาวแบบมีช่องระบายอากาศ ผนังภายนอกปูนฉาบเรียบโทนสีเทา ประตูแบบไม้ และหน้าหน้าต่างกระจกเสริมความันสมัย หน้าบ้านมีระเบีบงมุงหลังคาปูพื้นด้วยกระเบื้อง และรอบตัวบ้านเททางเดินด้วยคอนกรีต ภายในตัวบ้านประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ...

ไอเดียบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นขนาดกะทัดรัด มีพร้อมระเบียง

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียสร้างบ้านไม้ยกพื้นเตี้ยขนาดเล็ก ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ แบบบ้านไม้น็อคดาวน์ยกพื้นหลังสวยๆ ขนาดกะทัดรัด เหมาะสร้างเป็นบ้านพักในสวน ไว้พักผ่อนในวันหยุด ตัวบ้านออกแบบเรียบง่าย มีเสน่ห์จากงานไม้ มีการปลูกสร้างในเขตชนบท ล้อมรอบด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบรูณ์ มีบรรยากาศเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนมาก และยังสามารถปรับปรุงเพิ่มเติมได้อีกตามกับความต้องการของคุณ บ้านหลังนี้เป็นผลงานของ "ร้าน นำโชคเรือนไทย" เป็นบ้านไม้น็อคดาวน์ชั้นเดียวยกพื้นจากพื้นดิน 1 เมตร...

แบบบ้านโมเดิร์นขนาดเล็ก 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ หลังคาเพิงแหงนเรียบง่าย

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียสร้างบ้านหลังคาเพิงแหงนขนาดเล็ก ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวขนาดเล็ก สไตล์โมเดิร์นหลังคาเพิงแหงนเรียบง่ายรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลาย ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 50 เซนติเมตร ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดเทาเข้ม ใช้ประตูงานไม้ติดกระจกบ้านใหญ่ และหน้าต่างแบบกระจกคิ้วบัวสีขาวตัดกับสีตัวบ้าน หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาบริเวณประตูทางเข้าพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนด้วย ส่วนของภายในตัวบ้านห้องโถ่งโล่งกว้างปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีมและผนังโทนสีเหลืองอ่อน ฝ้าเพดานแบบหลุ่มสีขาว ประตูห้องนอนใช้แบบงานไม้ ส่วนของห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูน การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย 2 ห้องนอน...

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมระเบียงหน้าบ้าน

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียบ้านโมเดิร์นเพิงแหงนแนวลอฟท์ขนาดเล็ก ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวขนาดเล็ก สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังคาแบบเพิงแหงนลาดเอียงไปด้านหลัง ผนังภายนอกตัวบ้านเป็นปูนลอฟท์สวยงามทันสมัย ใช้ประตูแบบกระจกเสริมความทันสมัย หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนด้วย ส่วนของภายในตัวบ้านห้องโถงโล่งกว้างผนังห้องแบบปูนเปลือยแนวลอฟท์เช่นกันกับภายนอก ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ฝ้าเพดานแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมสีขาวพร้อมติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับ ห้องน้ำตกแต่งด้วยงานกระเบื้องแบบเต็ม ส่วนของครัวแบบเคานร์เตอร์ปูนลอฟท์และติดผนังด้วยกระเบื้อง การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1...

ไอเดียบ้านโมเดิร์นเพิงแหงน 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 350,000 บาท

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวเพิงแหงนเรียบง่าย งบก่อสร้างประหยัดหลัแแสน ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ ลักษณะเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวแนวโมเดิร์นเรียบง่าย หลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายซ้อนเล่นระดับมุงด้วยกระเบื้องลอนคู่ ฝ้าชายคาสีขาวมีช่องระบายความร้อน ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดเทาเข้ม ใช้ประตูและหน้าต่างแบบกระจกทรงสูงทันสมัย หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาพร้อมปูด้วยพื้นกระเบื้องโทนสีดำและทำม้านั่งเล่นพักผ่อน รอบตัวบ้านเททางเดินด้วยคอนกรีต ส่วนของภายในตัวบ้านห้องโถงนั่งเล่นพักผ่อนปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ผนังและฝ้าเพดานสีขาวเป็นฝ้าหลุ่มพร้อมติดไฟดาวน์ไลท์ ห้องโถงมีมุมเคาน์เตอร์ครัวปูนขนาดกะทัดรัดและมีโต๊ะเคาน์เตอร์บาร์กั้น การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยลงตัวครบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ...

ไอเดียสร้างบ้านแนวลอฟท์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประหยัดหลกแสน

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียสร้างบ้านปูนเปลือยแนวอลฟท์งบประหยัด ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านหลังนี้เป็นบ้านแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาแบบเพิงแหงนแรียบง่ายรูปแบบแนวนิยมกันอย่างแพร่หลาย มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ผนังภายนอกแบบปูนเปลือยแนวลอทฟ์ทันสมัย หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาและเทด้วยพื้นปูนขัดมัน ใช้ประตูบ้านแบบไม้บานใหญ่และหน้าต่างแบบกระจก ภายในตัวบ้านผนังปูนเปลือยโทนสีฟ้า ฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาว ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องโถงรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน ขนาดตัวบ้านกว้าง...

บ้านขนาดเล็กงบประหยัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 4 แสนบาท

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียสร้างบ้านขนาดเล็กงบประหยัดหลักแสน ฟังก์ชั้นครบพร้อม ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านหลังนี้เป็นบ้านพักอาศัยขนาดเล็กกะทัดรัด หลังคาเพิงแหงนเรียบง่ายลาดเอียงไปด้านหลัง รูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลายมุงด้วยเมทัลชีท ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อย ผนังภายนอกโทนสีฟ้าคราม ใช้ประตูหน้าต่างแบบกระจกวงกบสีขาว หน้าบ้านมีระเบียงขนาดเล็กบริเวณหน้าประตูทางเข้า และข้างตัวบ้านต่อเติมเป็นโรงจอดรถมุงหลังคาและเทพื้นปูนด้วย ส่วนของภายในตัวบ้าน ห้องโถงปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนและฝ้าเพดานสีขาวแบบเรียบดูสบายตา ส่วนของโซนหลังบ้านเป็นพื้นที่ของครัวและห้องน้ำ ห้องครัวพื้นต่างระดับจากตัวบ้านเป็นครัวแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนติดด้วยงานกระเบื้องและปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาเข้ม ผนังครัวทำเป็นระแนงเว้นช่องบางส่วนสำหรับระบายอากาศ ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน...

บ้านชั้นเดียวเพิงแหงน 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 410,000 บาท

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้ลักษณะเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวขนาดเล็กหลังคาเพิงแหงนเรียบง่ายหลังคามุงด้วยเมทัลชีท ผนังภายนอกแบบปูนฉาบเรียบโทนสีเทาอ่อนตัดเทาเข้ม ใช้ประตูและหน้าต่างแบบกระจก หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคา พร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนด้วย ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ ส่วนของภายในตัวบบ้านห้องโถงโล่งกว้างผนังและฝ้าแบบเรียบสีขาวสบายตา ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ซิงค์เรียบง่ายมีประตูออกหลังบ้านได้ ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน...

เรื่องที่กำลังน่าสนใจ

เนื้อหาที่คุณอาจสนใจ