บ้านชั้นเดียวเพิงแหงนเรียบง่าย 2 ห้องอน 1 ห้องนอน ฟังก์ชั้นใช้งานสำหรับครอบครัว

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวเรียบง่ายครบพร้อมฟังก์ชั้นใช้งาน ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวขนาดเล็กกะทัดรัดหลังคาแบบเพิงแหงนลาดเอียงซ้อนเล่นระดับมุงด้วยเมทัลชีทรูปแบบได้รับความนิอย่างแพร่หลาย ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีฟ้าสดใส ประตูบ้านใช้แบบงานไม้และหน้าต่างแบบกรจก หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาปูพื้นด้วยกระเบื้องพร้อมทำเป็นม้านั่งเล่นพักผ่อน รอบตัวบ้านเททางเดินด้วยคอนกรีตด้วย ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางรับแขกโล่งกว้างปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนโทนสีเทาผนังห้องและฝ้าเพดานแบบหลุ่มสีขาวสบายตาประตูในบ้านใช้แบบ งานไม้เช่นกัน ห้องครวแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนติดด้วยงานกระเบื้องผนังทำเป็นแบบระแนงเว้นช่องช่วยให้การระบายอากาศได้สดวก ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก...

แบบบ้านเพิงแหงนขนาดเล็ก 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 53 ตารางเมตร

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านพักอาศัยขนาดเล็กแนวโมเดิร์นเพิงแหงน ครบพร้อมด้วยฟังก์ชั้นใช้งาน ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวขนาดเล็กกะทัดรัดสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลาย ฐานตัวบ้านยกระดับเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีเทาตัดกับสีน้ำตาลของผนังใช้ชายคาและตกแต่งเพิ่มเติมด้วยงานหินสังเคราะห์สีดำ พร้อมเสริมความทันสมัยด้วยประตูและหน้าต่างกระจก หน้าบ้านมีระเบียงขนาดเล็กบริเวณประตูทางเข้าบ้าน ส่วนของการออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านฟังก์ชั้นครบพร้อมสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ห้องโถงอยู่บริเวณประตูทางเข้าบ้านเปิดโล่งเชื่อมต่อกับห้องครัวแบบไม่มีประตู ครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ซิงค์รูปทรงตัวแอล ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก...

บ้านแนวโมเดิร์นทรงแหงน 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 105 ตารางเมตร

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านโมเดิร์นหลังคาทรงแหงนเรียบสวยมีระเบียงหน้าบ้าน ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนซ้อนระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้านรูปแบบนิยมกันแพร่หลายมุงหลังคาด้วยเมทัลชีทฝ้าชายคาสีขาวมีช่องระบายความร้อน ผนังภายในโทนสีเทาอมฟ้าแซมด้วยลายเส้นสีแดงเสริมความสวยเด่น ประตูและหน้าต่างแบบกระจกคิ้วบัวสีขาว หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังและเปิดโล่งไม่มุงหลังคาบางส่วนพร้อมทำม้านั่เล่นพักผ่อน เสาหน้าบ้านตกแต่งเพิ่มเติมด้วยอิฐโชว์ รอบตัวบ้านเททางเดินด้วยคอนกรีตด้วย ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนและผนังห้องโทนสีเหลืองฝ้าเพดานแบบหลุ่มสีขาวติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับกลางห้อง ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย 105 ตารางเมตร...

บ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 660,000 บาท

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านโมเดิร์นเพิงแหงนงบประหยัดครบพร้อมด้วยฟังก์ชั้นใช้งาน ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นทันสมัยหลังคาเพิงแหงนเรียบสวยมุงด้วยเมทัลชีทฝ้าชายคาสีขาวแบบมีช่องระบายความร้อย ผนังภายนอกแบบปูนฉาบเรียบโทนสีเทาตัดกับสีน้ำตาลของผนังใต้ชายคาแซมด้วยสีส้มเสริมเด่น หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนและโรงจอดรถมุงหลังและปูด้วยกระเบื้องตกแต่งเสาหน้าบ้านด้วยอิฐ รอบตัวบ้านเทด้วยพื้นคอนกรีตด้วย ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางรับแขกโล่งกว้างปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ผนังและฝ้าเพดานแบบหลุ่มรูปทรงเหลี่ยมติดโคมไฟและไฟดาวน์ไลท์ ส่วนของห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนติดด้วยกระเบืองสีดำทำประตูช่องเก็บของด้านล่างพื้นห้องกระเบื้องลายหินอ่อนเช่นกันผนังห้องสีฟ้าและปูด้วยกระเบื้องบางส่วนบริเวณเคาน์เตอร์ ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว มีระเบียงหน้าบ้าน...

บ้านเพิงแหงนงบหลักแสน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 70 ตารางเมตร

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านเพิงแหงนเรียบง่ายงบประหยัดหลักแสน ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวโมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่า่ยมุงด้วยเมทัลชีทฝ้าชายคาสีขาวมีช่องระบายอากาศ ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงขึ้นประมาณ 70 เซนติเมตร ผนังภายนอกแบบปูนฉาบเรียบโทนสีเท่าอ่อนตัดกับเทาเข้มและสีขาวของคิ้วบัวประตูและหน้าต่างและหน้าต่างและประตูภายนอกใช้เป็นแบบกระจกทั้งหลัง หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาปูพื้นด้วยกระเบื้องพร้มทำม้านั่งเล่นด้วยและรอบตัวบ้านทางเดินเทด้วยพื้นคอนกรีตด้วย ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางรับแขกโล่งกว้างปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องสีครีมแผ่นใหญ่ขนาด 60x60 เซนติเมตร ผนังห้องโทนสีฟ้าอ่อนตัดกับสีขาวของฝ้าเพดานแบบหลุ่มพร้อมติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับตรงกลางห้องด้วย ห้องครัวขนาดกะทัดรัดพื้นห้องกระบื้องลายขาวดำแบบเคาน์เตอร์ปูนติดด้วยกระเบื้องและทำประตูเก็บของด้านล่างห้องครัวมีประตูเปิดออกโซนซักล้างหลังบ้านได้ ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องพระ...

แบบบ้านสวยงบประหยัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ฟังก์ชั้นครบพร้อมสำหรับครอบครัว

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านเพิงแหงนเรียบง่ายงบก่อสร้างประหยัดหลักแสน ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวขนาดเล็กหลังคาแบบเพิงแหงนซ้อนระดับรูปทรงกำลังนิยมกันอย่างแพร่หลายมุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงขึ้นเล็กน้อยบันไดสามขั้น ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดกับเทาเข้มของผนังต้ชายคาและแซมด้วยระแนงสีเหลืองเสริมความโดดเด่น ประตูและหน้าต่างแบบทรงสูงคิ้วบัวสีขาวตัดกับตัวบ้าน หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาปูพื้นด้วยกระเบื้องและด้านข้างขาวมือเป็นโรงจอดรถมุงหลังคาเทด้วยพื้นคอนกรีต ส่วนของภายในตัวบ้านห้องโถงกลางรับแขกและห้องนอนผนังโทนสีเทาอ่อนปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ห้องครัวกว้างขวางเป็นเป็นเคาน์เตอร์ปูนติดด้วยงานกระเบื้องลายหินอ่อนสีดำปูพื้นด้วยกระเบื้องและฝ้าเพดานสีขาวแบบเรียบมีประตูออกหลังบ้านได้ ห้องน้ำเป็นแบบแบ่งโซนเปียกและแห้งพร้อมตกแต่งความสวยด้วยกระเบื้องสีขาวและดำ ภายในบ้าานหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยระเบียงและโรงจอดรถ...

แบบบ้านโมเดิร์นขนาดเล็ก 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 69 ตารางเมตร

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านโมเดิร์นขนาดเล็กงบประหยัดครบพร้อมด้วยฟังก์ชั้นใช้งาน ติดตามชมกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะออกแบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านพักอาศัยขนาดเล็กแนวโมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนซ้อนระดับเรียบง่ายรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลาย ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อยประมาณ 50 เซนติเมตรบันไดสามขั้น ผนังภายนอกโทนสีฟ้าครามแซมด้วยลายเส้นสีแดงและสีขาวของคิ้วบัวประตูและหน้าต่างพร้อมเสริมความทันสมัยด้วยประตูหน้าต่างแบบกระจกทรงสูง หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาเมทัลชีทปูพื้นด้วยกระเบื้องและทำม้านั่งเล่นพักผ่อนด้วย ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนผนังห้องโถทนสีเหลืองอ่อนตัดกับสีขาวฝ้าเพดานแบบหลุ่มพร้อมติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับ ส่วนของครัวแบบเคาน์เตอร์ปูนกะทัดรัดพื้นห้องกระเบื้องลายหินอ่อนโทนสีเทาเข้มและผนังสีเหลืองและปูด้วยกระเบื้องบริเวณหน้าเคาน์เตอร์มีประตูออกหลังบ้านได้ ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว...

บ้านทรงโมเดิร์นงบน้อย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 92 ตรม.

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์นงบน้อยหลักแสนสวยทันสมัย ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นเรียบง่ายงบประหยัดหลัแสน หลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลายเพราะช่วยประหยัดงบ ฐานตัวบ้านยกระดับสูงขั้นเล็กน้อยพอสวยงามผนังภายนอกโทนสีเทาเข้มตัดกับสีส้มเสริมความโดดเด่นประตูและหน้าต่างภายนอกใช้แบบกระจกทั้งหลัง หน้าบ้านมีระเบียงและโรงจอดรถปูพื้นด้วยกระเบื้องและรอบตัวบ้านเทด้วยพื้นคอนกรีตด้วย ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางรับแขกปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนผนังและฝ้าแบบหลุ่มเล่นระดับสีขาว ส่วนของห้องครัวขนาดใหญ่กว้างขวางแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนรูปทรงตัวแอลติดด้วยงานกระเบื้องสีดำผนังโทนสีเหลืองและปูด้วยกระเบื้องบางสวนบริเวณเคาน์เตอร์ครัวปูพื้นด้วยกระเบื้องสวยงาม ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยระเบียงและโรงจอดรถ พื้นที่ใช้สอย 92...

บ้านโมเดิร์นเรียบง่าย ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 85 ตารางเมตร

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังคาเพิงแหงนเรียบง่าย งบก่อสร้างประหยัดหลักแสน ดูเป็นแนวทางครับ สำหรับลักษณะออกแบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงเรียบง่ายรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลายเพราะช่วยประหยัดงบและก่อสร้างได้ง่ายราดเร็วหลังคามุงด้วยเมทัลชีท ผนังภายนอกโทนสีเทาตัดกับน้ำตาลเสริมความทันสมัยด้วยประตูและหน้าต่างแบบกระจก หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาและโรงจอดรถด้านข้างตัวบ้านเทด้วยพื้นคอนกรีต ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางรับแขกผนังโทนสีขาวสบายตาฝ้าเพดานแบบหลุ่มซ้อนระดับปูพื้นด้วยกระเบื้อง การออกแบบขัดสรรพื้นที่ใช้สอยครบพร้อมสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ประกอบด้วย 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนอน 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยระเบียงและโรงจอดรถ พื้นที่ใช้สอย 85...

บ้านเพิงแหงนแนวลอฟท์เรียบง่าย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 56 ตารางเมตร

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านขนาดเล็กกะทัดรัดเรียบง่ายแนวลอฟท์งบน้อยไม่เกินห้าแสนบาท ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวขนาดเล็กกะทัดรัดหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายมุงด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านยกระดับฐานพื้นเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกแบบปูนเปลือยแนวอลฟท์สวยทันสมัย เสริมความทันสมัยด้วยประตูและหน้าต่างแบบกระจก หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนปูพื้นด้วยกระเบื้อง รอบตัวบ้านเทด้วยคอนกรีต ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางรับแขกผนังแบบปูนเปลือยแนวอลฟท์เช่นกันฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาวปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสวยงามเข้ากันลงตัว ประตูภายในบ้านแบบไม้เข้ากับผนังลอฟท์เป็นอย่างดี การออกแบบจัดสรรพื้นที่ลงตัวประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องโถงกลางรับแขก พื้นที่ใช้สอย...

เรื่องที่กำลังน่าสนใจ

เนื้อหาที่คุณอาจสนใจ