บ้านโมเดิร์นลอฟท์ ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 129 ตารางเมตร

0
24416

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีแผ่นสร้างบ้าน มองหาแบบบ้านหรือไอเดียสร้างบ้านกันอยู่ กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีบ้านสวยงบประหยัด บ้านงบน้อย ไอเดียสร้างบ้านหลากหลายสไตล์มให้ชมกันทุกวัน บ้านที่นำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาแบบเพิงแหงนลาดเอียงไปด้านหลัง ผนังภายนอกโทนสีขาวและเทา แต่งเพิ่มเติมด้วยอิฐโชว์สีน้ำตาล ตัวบ้านยกระดังพื้นสูงประมาณ 1 เมตร หน้าบ้านมีระบียงพร้อมทำราวกันตกและด้านข้างตัวบ้านเป็นโรงจอดรถมุงหลังคาและเทด้วยพื้นคอนกรีต ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นแนวลอฟท์หลังนี้ ภายในบ้านห้องโถงกลางพักผ่อนโล่งกว้างแนวยามตามรูปทรงบ้าน ผนังภายในโทนสีขาว ฝ้าเพดานแบบหลุมทรงเหลี่ยมติดโคมไฟประดับ พื้นปูด้วยกระเบื้องลายหิน่อนสวยงาม ออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครอบพร้อมเหมาะสำหรับครอบครัว สมาชิกหลายคน ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องอาหาร และห้องโถงรับแขก และที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยขนาด 129 ตร.ม งบก่อสร้าง 1.25 ล้านบาท (รวมรั้ว+ประตู+ถนนเข้าบ้านรวม 1.35 ล้านบาท)

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานออกแบบโดย เบญจมาศโฮม รับสร้างบ้านเชียงใหม่
บ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ thailetgo.com

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย