สไตล์โมเดิร์นโทนสีเทา 2 ห้องนอน 2ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 135 ตารางเมตร

0
8990

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผูกำลังมีแผนจะสร้างบ้าน มองหาแบบบ้านสวยๆ หรือไอเดียสำหรับสร้างบ้าน ฝากติดตามเว็บและเพจของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีบ้านสวยไอเดียดีๆ มาให้รับชมกันประจำทุกวัน สำหรับวันนี้เราก็มีบ้านสวยโทนสีเทาสวยทันสมัยมาให้ชมกันอีกหลัง ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงและซ้อนสองระดับสวยงามลงตัว ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ช่วยให้ตัวบ้านดูสวยเด่นและป้องกันน้ำท่วมขังได้ด้วย หน้าบ้านมีเฉลียงและโรงจอดรถด้านข้างตัวบ้านด้วย ผงงานโดย เอสวายโปรเจค 2016 พิกัด อ.หันคา จ.ชัยนาท

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นสวยโทนสีเทาหลังนี้ ภายในห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขกขนาดใหญ่ ด้านหลังมีห้องครัวพื้นต่างระดับผนังทำระแนงเว้นช่องช่วยให้ระบายอากาศได้ดี ออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ครอบพร้อมความต้องการครอบครัว ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2ห้องน้ำ 1รับแขก1ห้องรับทานอาหาร 1ครัวไทย ซักล้าง ที่จอดรถ 1 คัน #พื้นที่ใช้สอยรวมในบ้าน 135 ตร.ม. ราคาก่อสร้างบ้าน 1,750,000 บาท รวมค่าวัสดุและค่าแรง รายละเอียดวัสดุบ้านยกพื้น1เมตร มีเสาเข็ม ผนังอิฐแดง มุงหลังคาเมทัลชีทพียูหนา 20 มม.

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานออกแบบโดย SY Project 2016
บ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ thailetgo.com

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย