บ้านโมเดิร์นสวยขนาดเล็ก 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 66 ตารางเมตร

0
6886

สวัสดคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีแผนจะสร้างบ้าน กำลังมองหาแบบบ้านหรือไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีไอเดียดีๆ บ้านสวยหลากหลายแนวมาฝากทุกวัน สำหรับวันนี้เอาใจคนชอบสีเขียว เลยขอนำบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวขนาดเล็กกะทัดรัดน่ารัก ผนังภายนอกโทนสีเขียวสดใส หน้าบ้านมีระเบียงพักผ่อนมุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ปูพื้นด้วยกระเบื้องแะรอบตัวบ้านเทด้วยพื้นคอนกรีตด้วย บ้านหลังนี้ผลงานโดย บ้านสล่ารับสร้างบ้านลำพูน พิกัด อ.เมือง จ.ลำพูน ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นสวยน่ารักโทนสีเขียวหลังนี้ ห้องโถงผนังโทนสีเขียวอ่อนเช่นกันตัดกับฝ้าแบบหลุมสีขาว ประตูในบ้านแบบไม้ ภายในจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ครบพร้อม ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อน พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย : 66 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง 6 แสนกว่าบาท

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานออกแบบก่อสร้างโดย บ้านสล่ารับสร้างบ้านลำพูน
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ thailetgo.com

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย