Site icon Thai Let's Go

บ้านพักอาศัยทรงปั้นหยา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 101 ตารางเมตร

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน แลผู้กำลังมีแผนจะสร้างบ้าน มองหาแบบบ้านสวย หรือไอเดียสร้างบ้านกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีบ้านสวยไอเดียดีๆ มาให้ชมกันประชำทุกวัน วันนี้เราก็มีบ้านสวยแนวสมัยนิยมทรงปั้นหยา ที่ยังได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลายมาฝากอีกหลัง ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์คอนเทมโพรารี่ ตัวบ้านยกระดับพื้นสูง 50 เซ็นติเมตร หลังคาทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้อง หน้าบ้านมีเฉลียงพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนด้วย บ้านหลังนี้ผลงานโดย รับสร้างบ้านโคราชสตรองแลนด์ พิกัด อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่ทรงปั้นหยาหลังนี้ ภายในห้องโถงรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวาง ฝ้าเพดานแบบเหลุมทรงเหลี่ยมติดโคมไฟระย้าสวยงาม ห้องโถงเชื่อมต่อกับพื้นที่ครัวแบบเค้าเตอร์ปูนและมีเคาน์เตอร์บาร์กั้นด้วย ออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ครบพร้อม ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 และห้องโถงกลางรับแขก พื้นที่ใช้สอย 101 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง 1,599,000 บาท

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานออกแบบก่อสร้างโดย รับสร้างบ้านโคราชสตรองแลนด์
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ thailetgo.com

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย

Exit mobile version