บ้านสวนสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ กลางทุ่งนา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 200,000 กว่าบาท

0
40732

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน และผู้มีแผนจะสร้างบ้าน กำลังมองหาแบบบ้านหรือไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บเของเราไว้ด้วยนะครับ thailetgo.com เรารวบรวมแบบบ้านสวยหลากหลายแบบ งบประมาณแตกต่างกันไป เพื่อเป็นไอเดียกับทุกท่าน และวันนี้เราก็มีไอเดียการสร้างบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่าย งบประหยัด สวยกลางทุ่งนาทามกลางธรรมชาติดีๆ บ้านหลังนี้เป็นบ้านของคุณ ป. บุดดา สมาชิกกลุ่มดูไอเดียบ้าน นำมาแชร์เป็นแนวทางกับเพื่อนสมาชิก ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่าย รูปแบบกำลังได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลาย หลังมุงด้วยเมทัลชีท ผนังภายนอกแบบปูนเปือยแนวลอฟท์เสริมความเทห์ทันสมัย หน้าบ้านมีระเบียงเทด้วยพื้นคนอกรีต แต่งเรียบง่ายเขากับบรรยากาศท้องทุ่งนา ภายในบ้านหลังนี้ ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 2 แสนกว่าบาท

บรรยากาศยามค่ำคืน

ผลงานออกแบบก่อสร้างโดย ป. บุดดา
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ thailetgo.com

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย