บ้านโมเดิร์นหลังคาเพิงแหงน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 8.7 แสนบาท

0
13603

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่น และผู้กำลังมีแผนจะสร้างบ้าน มองหาแบบบ้านสวยๆ หรือไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเว็บและเพจของเราด้วยนะครับ เรามีบ้านสวยไอเดียดีๆ มาให้รับชมกันประจำทุกวัน และวันนี้เราก็มีบ้านสวยแนวโมเดิร์นมาให้ชมกันอีกหลัง ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว หลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่าย ตามรูปแบบกำลังได้รับควารมนิยม ผนังภายนอกโทนสีเทา ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อย หน้าบ้านมีระเบียแนวยามตามรูปทรงบ้านปูพื้นด้วยกระเบื้อง รอบตัวบ้านเทด้วยพื้นคอนกรีตออกไปประมาณ 1 เมตรด้วย บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดยคุณ Thitima Yaikrathok ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นเพิงแหงนเรียบง่ายหลังนี้ ภายในห้องโถงโล่งกว้างขนาดใหญ๋ ฝ้าเพดานแบบหลุมเล่นระดับ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสวยงาม ภายในบ้านลหลังนี้ ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง พร้อมระเบียงหน้าบ้าน งบประมาณในการก่อสร้าง 870,000 บาท

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย