บ้านโมเดิร์นสวยกะทัดรัด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 84 ตารางเมตร

0
8216

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน และผู้กำลังจะสร้างบ้าน มองหาแบบบ้านสวยๆ หรือไอเดียสร้างบ้านของตัวเองกันอยู่ ก็ฝากติดตามเว็บของเราด้วยนะครับ เรามีบ้านหลายสไตล์มาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน และบ้านที่เรานำมาให้ชมวันนี้ ลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาแบบทรงแหงนเรียบง่ายรูปแบบกำลังได้รับความนิยม มุงด้วยเมทัลชีท ผนังภายนอกโทนสีเหลืองพาสเทลสวยเด่น หน้าบ้านมีระเบียงพร้อมทำม้านั่เล่น ด้านข้างตัวบ้านเป็นโรงจอดรถปูพื้นด้วยกระเบื้อง รอบตัวบ้านเทพื้นคอนกรีตด้วย บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย Khomsan Wattanaklang พิกัดด อ.ขามทะเลสอ จ. นครราชสีมา ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นสวยสีเหลืองเด่นหลังนี้ ภายในบ้านห้องโถงทำฝ้าเพดานแบบหลุมเล่นระดับ ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ปูน จัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ครบพร้อมความต้องการ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว มีระเบียงหน้าบ้านพร้อมโรงจอดรถ พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 84 ตารางเมตร หลังนี้งบ 480,000 บาท(ไม่รวมสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ)

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย