บ้านสวยทรงจั่วมีระเบียง 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 54 ตารางเมตร

0
11394

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน และผู้มีแผนจะสร้างงบ้าน มองหาแบบบ้านสวยหรือไอเดียเพื่อสร้างบ้านกันอยู่ ขอบคุณที่ติดตามเพจและเว็บของเรา เรามีบ้านสวยไอเดียดีๆ มาให้รับชมกันทุกวัน วันนี้กลับมาพบกับอีกครั้งเราก็มีบ้านสวนสวยมาฝากกันอีกหลัง เป็นชั้นเดียวยกพื้นสูงสไตล์ชนบททรงจั่ว พร้อมมีระเบียงพักผ่อนชมวิวธรรมชาติด้วย บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโย “บ้านโมบาย พิจิตร ราคาถูก By ราชบุรี” ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวหลังคาแบบทรงจั่วสไตล์ชนบท ตัวบ้านยกพื้นสูงประมาณ 1 เมตร หน้าบ้านมีเฉลียงมุงหลังคาและระเบียงเปิดโล่งไม่มุงหลังคาด้วย ปูพื้นระเบียงด้วยกระเบื้องลายไม้สวยงาม ภายในบ้านจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัว ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงรับแขก พื้นที่ใช้สอย 54 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง 570,000 บาท (รวม ระบบเดินน้ำภายใน ระบบเดินไฟฟ้าภายใน ขุดบ่อเกรอะ)

รูปภาพภายในบ้าน

แปลนภายใน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย