บ้านโมเดิร์นภายในแนวลอฟท์ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 94.5 ตารางเมตร

0
2597

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน และผู้มีแผนจะสร้างบ้าน กำลังมองหาแบบบ้านหรือไอเดียเพื่อสร้างบ้านกันอยู่ ฝากติดตามเว็บและเพจของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดแบบบ้ายและไอเดียดีๆ ที่เรานำมาฝากกันทุกวัน สำหรับวันนี้เราก็มีมาให้ชมกันอีกหลัง ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์น หลังคาแบบทรงแหงนเล่นระดับ ตัวบ้านยกระดับเล็กพอสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีเทา ประตูแลหน้าต่างแบบกระจก หน้าบ้านมีระเบียงพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อน เทพื้นคอนกรีตรอบตัวบ้านด้วย บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย อภิชา อินเตอร์เทรดดิ้ง – รับสร้างบ้าน พิกัด อำเภอ.เดินบางนางบวช จังหวัด.สุพรรณบุรี ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน ขนาดตัวบ้าน กว้าง 10 เมตร ลึก 8 เมตร พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 94.5 ตารางเมตร ภายในบ้านห้องโถงกลางผนังแบบปูนเปือยแนวลอฟท์สวยเทห์ทันสมัย ฝ้าเพดานแบบหลุมสีขาวติดไฟดาวน์ไลท์เพิ่มความสวยงาม ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก ราคา 1,030,000 บาท (รวมเสาเข็ม รวมต่อเติมในครัว)

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย